Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lê Thụy Hải: “Muốn đá World Cup thì trận hòa Thái Lan mới chỉ là khởi đầu”

Thứ Ba, ngày 10/09/2019 - 08:10
5/5 của 1 đánh giá

HLV kỳ cựu này đã có những nhận định về trận hòa của ĐT Việt Nam trước Thái Lan và cho rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu tại vòng loại World Cup.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam vừa kết thúc loạt trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với trận hòa 0-0 trên đất Thái Lan. Kết quả này phản ánh đúng cục diện trận đấu và 1 điểm trên sân khách cũng là một kết quả tương đối thành công với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trận đấu với Thái Lan mới chỉ là khởi đầu

Thế nhưng theo HLV Lê Thụy Hải, nếu ĐT Việt Nam muốn tiến xa tại vòng loại World Cup năm nay thì trận hòa với Thái Lan mới chỉ là khởi đầu. Nhận định về trận đấu, cựu thuyền trưởng của CLB Becamex Bình Dương cho biết:

“Trong bối cảnh phải đá sân khách, khó khăn về con người thì một điểm trước Thái Lan là điều chấp nhận được. Chúng ta sẽ có thêm nhiều lý do để kỳ vọng về một kết quả tốt hơn khi đối đầu với Thái Lan ở sân nhà Mỹ Đình”.

“Tuy nhiên, tôi cho rằng 1 điểm trước Thái Lan chỉ là sự khởi đầu của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Đoạn đường đến với giấc mơ World Cup vẫn còn dài lắm. Cả vòng loại có đến 8 trận đấu chứ không phải là cuộc so kè với Thái Lan. Chúng ta cần tích lũy điểm trước mọi đối thủ”.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng trận đấu với Thái Lan chỉ mới là khởi đầu

“Bảng đấu của tuyển Việt Nam không chỉ có Thái Lan được đánh giá mạnh, mà những đội như Indonesia, Malaysia, UAE đều rất khó chịu. Ví dụ Malaysia đã ngược dòng thắng Indonesia ngay tại sân khách. Họ sẽ là đối thủ rất đáng gờm. Đây là bảng đấu không có đối thủ nào quá vượt trội nhưng các đội bóng khá ngang nhau về trình độ nên cuộc cạnh tranh sẽ khốc liệt”.

Đúng như ông Lê Thuỵ Hải nói, đội tuyển Việt Nam tranh vé dự World Cup 2022 từ vòng loại thứ 2 thì phải trải qua 8 trận (4 trận sân nhà và 4 trận sân khách). Trong trường hợp giành vé đi tiếp thì thầy trò HLV Park Hang Seo có thêm 10 trận (5 trận sân nhà và 5 trận sân khách) ở vòng loại thứ 3. Tức có tổng cộng 18 trận đấu, nếu không giành vé trực tiếp thì còn cơ hội đá play-off. Rơi vào trường hợp này thì chúng ta có thêm 4 trận đấu nữa.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?