Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park lo lắng khi học trò lỡ bữa ăn đầu tại Thái Lan

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 16:20
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã tỏ ra rất lo lắng khi các học trò đã không thể có một bữa ăn đầu tiên khi đến Thái Lan vì những sự chậm trễ liên quan đến phương tiện đưa đón của đoàn ĐT U23 Việt Nam.

Chiều 1/1, HLV Park Hang Seo và các học trò đã đặt chân đến Thái Lan để chuẩn bị cho 2020. Tuy nhiên, ngay trong ngày đầu tiên đặt chân đến xứ sở Chùa Vàng, đoàn ĐT U23 Việt Nam đã gặp một chút vấn đề khi máy bay chở đoàn đã hạ cánh chậm 12 phút và hơn nữa, xe bus đón cả đoàn cũng không đến kịp giờ.

HLV Park và các học trò đã đến Thái Lan muộn hơn dự kiến

Điều này đã khiến cho các cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam lỡ bữa ăn đầu tiên đúng giờ trên đất Thái, và đương nhiên, HLV Park không hề tỏ ra vui vẻ khi ông luôn rất lo lắng cho sức khỏe của các cầu thủ của mình. Thể trạng của các cầu thủ luôn là điều được đặt lên hàng đầu sau trước mỗi giải đấu và có thể hiểu được cho tâm trạng của HLV Park.

HLV Park Hang Seo tuy vẫn dành thời gian để chụp hình cùng các fan hâm mộ tuy nhiên ông vẫn rất sốt ruột và luôn đứng ở phía sau đoàn để đốc thúc các cầu thủ nhanh chóng lấy hành lý và rời sân bay đúng với lịch trình để đảm bảo giờ sinh hoạt đúng chuẩn.

ĐT U23 Việt Nam sau đó cũng đã ngay lập tức làm các thủ tục để các cầu thủ có thể trở lại khách sạn nhanh nhất có thể. 

HLV Park đôn đốc các học trò nhanh chóng làm thủ tục rời sân bay

Vào chiều ngày 2/1, ĐT U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại Thái Lan để chuẩn bị cho giai đoạn vòng bảng và vào ngày 3/1, ĐT U23 Việt Nam cũng sẽ có một buổi tập kín với ĐT U23 Bahrain.

Tại giải đấu lần này, thầy trò HLV Park Hang Seo nằm chung bảng đấu với ĐT U23 Jordan, U23 UAE và U23 Triều Tiên, mục tiêu và HLV người Hàn Quốc đưa ra cho các học trò đó là vượt qua vòng đấu bảng và sau đó là tấm vé đến với kỳ Olympic sắp tới.

Đây là một giải đấu quan trọng của bóng đá Việt Nam trong đầu năm 2020 và có sức ảnh hưởng rất lớn đến hành trình tiếp theo của đội nhà trong đó có các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?