Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòa đáng tiếc April 25, Hà Nội dừng chân tại AFC Cup

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 17:01
5/5 của 1 đánh giá

Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng CLB Hà Nội đã không thể tạo nên bất ngờ trước April 25 trong trận chung kết lượt về. Với kết quả hòa 0-0, đại diện của Việt Nam đã chính thức dừng chân tại AFC Cup 2019.

15h00 chiều nay ngày 2/10 (theo giờ Việt Nam), CLB Hà Nội đã có chuyến làm khách trên sân vận động Kim Nhật Thành của April 25 SC, trong khuôn khổ trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 lượt về.

Đây là trận đấu lịch sử của CLB Hà Nội và bóng đá Việt Nam tại sân chơi AFC Cup, nên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ quê nhà.

Tuy nhiên, phía Triều Tiên đã thông báo trận đấu giữa April 25 và Hà Nội sẽ không được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình.

Nhưng khá may mắn là người hâm mộ Việt Nam vẫn biết được những diễn biến chi tiết của trận đấu khi Đại sứ Việt Nam tại Triều Tiên ông Lê Bá Vinh đã cập nhật trên Facebook cá nhân.

Theo những diễn biến vị đại sứ này cập nhật thì CLB Hà Nội đã có một trận đấu hay.

Đại diện của Việt Nam đã gặp chút khó khăn trong hiệp 1 của trận đấu. Chúng ta đã bị đối thủ dồn ép khá nhiều và không lên được bóng.

Tuy nhiên sự xuất sắc của thủ thành Bùi Tiến Dũng đã giúp khung thành của đội bóng thủ đô được bảo vệ an toàn.

Có lẽ tình huống đáng chú ý nhất mà Hà Nội có được trong hiệp đấu này là pha sút phạt của Quang Hải. Tuy nhiên bóng đã đi trúng vào thủ môn đối phương.

Bước vào hiệp 2, lối chơi của đại diện Việt Nam đã có phần khởi sắc khi HLV Chu Đình Nghiêm thực hiện liên tiếp những sự thay đổi về con người và chiến thuật.

Tuy nhiên thì cả Văn Quyết, Quang Hải và Omar đều đã không thể một lần đưa được bóng vào lưới của đội chủ nhà.

Văn Quyết và các đồng đội đã không thể tạo nên bất ngờ trước April 25

Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0. Kết quả này đồng nghĩa với việc hành trình của Hà Nội tại AFC Cup sẽ dừng lại tại đây khi ở lượt đi chúng ta đã để đối thủ cầm hòa 2-2.

Đây là một kết quả khá đáng tiếc bởi nếu thi đấu tốt hơn ở trận lượt đi, rất có thể một cái kết đẹp đã đến với đội bóng thủ đô.

Tuy nhiên màn trình diễn của đại diện Việt Nam trong suốt những chặng đường vừa qua của AFC Cup là vô cùng ấn tượng và rất đáng được khích lệ.

Sau trận chung kết lượt về diễn ra chiều nay, CLB Hà Nội sẽ phải ở Bình Nhưỡng thêm 2 ngày do không có chuyến bay. 

Đến tối 4/10, các thành viên của đội mới đáp chuyến bay sang Bắc Kinh và ở đây đến sáng 5/10 để di chuyển về TP.HCM, rồi tiếp tục nối chuyến ra Hà Nội.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?