Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard tiết lộ lý do vì sao Werner vắng mặt ở loạt đấu súng trước Tottenham

Thứ Tư, ngày 30/09/2020 - 14:52
3.5/5 của 3 đánh giá
Chelsea đã thất bại 4-5 trước Tottenham Hotspur ở loạt đấu súng cân não tại vòng 4 cúp liên đoàn Anh. Đáng chú ý, Timo Werner không xuất hiện để thực hiện trọng trách trên chấm 11m. Mới nhất, HLV Frank Lampard đã tiết lộ lý do về điều đó.

Trong chuyến hành quân tới sân của Tottenham, Chelsea là đội bóng đã vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, đến phút 83, The Blues để cho đối thủ gỡ hòa, qua đó khiến trận đấu phải bước vào loạt đấu súng cân não. 

Tại đây, Tottenham là đội may mắn hơn khi đã giành chiến thắng chung cuộc 5-4 để đánh bại đối thủ và có vé lọt vào tứ kết cúp liên đoàn Anh. Đáng chú ý, ở màn so tài nói trên, ngôi sao đã mở tỉ số là Timo Werner lại bất ngờ không xuất hiện khi 2 đội bóng thực hiện loạt đấu súng cân não.

Điều này khiến cho nhiều fan Chelsea cảm thấy vô cùng khó hiểu. Mới nhất, HLV Lampard đã tiết lộ lý do Werner không lãnh trọng trách thực hiện cú sút phạt đền. Cụ thể, vị chiến lược gia này khẳng định:

Werner đã bị chuột rút trong những phút cuối cùng trận Tottenham với Chelsea 

“Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ. Về Timo (Werner), cậu ấy đã bị chuột rút ở những phút cuối cùng nên chúng tôi đã buộc phải có sự điều chỉnh về người thực hiện cú đá trong loạt đấu súng. Đó là lý do vì sao cậu ấy không thể làm điều đó”.

Với việc sau 90 phút, các trận đấu có tỉ số hòa sẽ tiến hành thực hiện đá 11m phân định thắng thua luôn nên các cầu thủ gần như không có thời gian để nghỉ ngơi. Đây cũng có thể xem là lý do khiến ban huấn luyện Chelsea quyết định không để Werner là một trong năm cầu thủ đội bóng thực hiện các cú đá ở chấm 11m.

Cũng trong màn so tài vừa qua, sau khi những Tammy Abraham, Azpilicueta, Jorginho và Emerson đã thực hiện thành công, ở loạt sút cuối cùng, Mason Mount đã đá hỏng, qua đó dâng chiến thắng cho Tottenham.

Và đó là lý do anh không thực hiện các tình huống đá 11m trong trận đấu vừa qua 

Thất bại tại cúp liên đoàn Anh khiến Chelsea chỉ còn lại 3 đấu trường để cố gắng trong mùa giải năm nay. Trước mắt họ sẽ là trận đấu với Crystal Palace ở vòng 4 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 3/10 tới.

Đây là cơ hội để The Blues có được 3 điểm sau chuỗi 3 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?