Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do thầy Park giữ nguyên đội hình Việt Nam đấu Thái Lan

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 19:25
5/5 của 1 đánh giá

Nhận định về đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam ở trận đại chiến với Thái Lan, giới chuyên môn tin rằng HLV Park Hang Seo đang hướng đến tính ổn định cho ĐTQG.

20h00 Tối nay (19/11), ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan ở lượt trận thứ 5 trên SVĐ Mỹ Đình. Ít giờ trước trận đại chiến, HLV Park Hang Seo đã công bố đội hình xuất phát của “Những ngôi sao Vàng”.

Đáng chú ý, trước đối thủ kỵ dơ, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có sự lựa chọn an toàn khi giữ nguyên đội hình ra sân ở trận thắng 1-0 trước UAE. Quyết định có phần bất ngờ của HLV Park Hang Seo đã được giới chuyên môn đánh giá kỹ lưỡng.

Chia sẻ với Zing.vn, bình luận viên Quang Huy khẳng định nhà cầm quân 60 tuổi cần sự ổn định từ 11 cầu thủ xuất phát để vận hành chiến thuật: “Đây là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo giữ nguyên đội hình xuất phát kể từ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam”

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam ở trận gặp Thái Lan

“Việc ông Park không thay ai đã là điều bất ngờ rồi. Theo tôi, trận đấu với Thái Lan mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi Việt Nam rộng cửa đi tiếp nếu chiến thắng. Ông Park phá lệ, giữ nguyên đội hình đá chính vì sự ổn định”

“Trước UAE, Việt Nam chỉ thắng tối thiểu, nhưng đó là màn trình diễn hoàn hảo. Hàng thủ vẫn chơi chắc chắn, tiền vệ hoàn thành tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự và triển khai tấn công. Bộ ba Văn Toàn, Quang Hải và đặc biệt là Tiến Linh chơi tốt. Đây là bộ khung mạnh nhất, các vị trí đều khỏe mạnh và khao khát chiến đấu nên không cần thay thế”.

“Vị trí của Văn Toàn, Công Phượng gần như tương đương nhau. Nhưng trước Thái Lan, tốc độ và sự tinh quái của Văn Toàn sẽ phù hợp hơn. Hàng thủ Thái Lan cao to, nhưng chậm chạp, họ từng bị Văn Toàn làm khổ ở trận lượt đi”.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?