Bạn muốn tắt quảng cáo?

MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29 vì ung thư máu

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 08:55
3.1/5 của 13 đánh giá
Sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư máu, MC Diệu Linh đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 13/6. Đây thực sự là thông tin buồn đối với gia đình, bạn bè cũng như các khán giả truyền hình.

Thông tin Diệu Linh qua đời đang khiến cho gia đình, bạn bè cũng như những đồng nghiệp trong giới thể thao vô cùng bàng hoàng. Theo tiết lộ, cô đã trút hơi thở cuối cùng vào hồi 4h38p tại bệnh viện Bạch Mai sau thời gian dài mạnh mẽ đương đầu với căn bệnh ung thư máu quái ác.

Trước đó, cô từng bị chuẩn đoán mắc căn bệnh Lơxêmi kinh dòng lympho, một thể bệnh ung thư máu mạn tính. Người mắc bệnh này đa số thuộc nhóm độ ác tính thấp và diễn tiến chậm. Tuy nhiên MC Diệu Linh lại là trường hợp thuộc nhóm độ ác tính cao nên bệnh tiến triển nhanh. 

Suốt 2 năm qua, cô đã mạnh mẽ chống chọi lại căn bệnh nguy hiểm ấy. Đến ngày 11/6, nữ MC xinh đẹp này đã phải chuyển sang bệnh viện Bạch Mai nằm phòng cách ly đặc biệt vì diễn biến quá xấu của tình hình bệnh. 

Sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác

Được biết, sau khi cô qua đời, gia đình cùng với nơi cô làm việc  tổ chức tang lễ cho nữ MC tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Đây rõ ràng là thông tin buồn đối với gia đình nữ BTV xinh đẹp này cũng như bạn bè và nhiều đồng nghiệp trong giới thể thao.

Kể từ khi biết được căn bệnh của mình, Diệu Linh luôn giữ một tinh thần vô cùng lạc quan, mạnh mẽ để chống chọi lại. Cô từng chia sẻ: "Khi biết tin chẳng lành, mình lấy lại tinh thần khá nhanh và quyết tâm sống chung, chiến đấu với bệnh tật. Nhưng không có nghĩa là mình thật sự quen với nó. 1 năm đầu tiên, có những đêm ngủ trong vô thức mình vẫn giật mình tỉnh dậy, không nghĩ hoàn cảnh này lại thật sự rơi vào mình".

Trong quá trình điều trị bệnh tật, cô vẫn làm việc tại đài VTVCab và tranh thủ kinh doanh thêm để kiếm thêm thu nhập. Ý chi và quyết tâm của nữ MC xinh đẹp này thực sự là điều rất đáng ngưỡng mộ. Cũng bởi vì không muốn quá nhiều người lo lắng nên chỉ gia đình cùng với vài đồng nghiệp của cô thực sự biết bệnh tình Diệu Linh.

MC Diệu Linh đã qua đời vào rạng sáng ngày 13/6

Điều đó phần nào giải đáp cho những thắc mắc của khán giả khi trong một quãng thời dài, rất nhiều người khi xem Bóng Đá TV luôn tự hỏi về sự vắng bóng từ nữ BTV thể thao duyên dáng, Diệu Linh. 

Ngoài việc ghi dấu ấn trong vai trò MC cho Bóng Đá TV, cô còn từng là MC quen thuộc của nhiều chương trình như Ngày này năm xưa - HN1, TV Shopping, Giờ kết nối - QPVN... Cô ghi điểm trong lòng khán giả với ngoại hình tươi tắn cùng lối dẫn dắt linh hoạt, thông minh.

Giờ đây, sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, Diệu Linh đã được nghỉ ngơi...

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?