Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo như hổ mọc thêm cánh nhờ trang bị “vũ khí” mới

Thứ Ba, ngày 09/06/2020 - 10:33
2.8/5 của 17 đánh giá
Cristiano Ronaldo quyết tâm khai thác tối đa sức mạnh trong mỗi bước chạy của mình nhờ đôi giày có thiết kế đặc biệt ở phần đế giày. Việc được trang bị “vũ khí” mới có thể giúp Ronaldo thi đấu bùng nổ trong giai đoạn sắp tới cùng Juventus.

Ở sinh nhật lần thứ 33, từng tuyên bố anh cảm thấy bản thân sung mãn như tuổi 23. Ngay sau phát biểu của Ronaldo đã có nhiều nghi ngờ về một cầu thủ đã bước sang tuổi 30 được 3 năm.

Tuy nhiên những lời tuyên bố của CR7 cách đây hơn 2 năm không phải lời lẽ xuông. Bằng chứng là tới thời điểm hiện tại anh vẫn tiết tục chứng minh tuổi tác không thể ngăn cản anh tiếp tục bùng nổ trên sân.

Ronaldo vẫn duy trì thể lực và tốc độ ấn tượng ở tuổi 35

Ở tuổi 35, Ronaldo thậm chí có thành tích ghi bàn tốt hơn ở tuổi 20 của mình. Một chỉ số khác cho thấy nền tảng thể lực của CR7 tốt như thế nào. Theo đó, hơn một nửa số pha lập công trong 9 trận gần nhất trước khi bóng đá tạm hoãn vì Covid-19 được anh thực hiện trong 15 phút cuối, khi thể lực thường có xu hướng giảm đi.

Một trong những điểm mạnh của Ronaldo chính là ở khoản tốc độ. Ở tuổi 35, tốc độ của siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn ăn đứt những cầu thủ trẻ ở và nhiều cầu thủ đang ở tuổi sung mãn nhất.

Theo thống kê hồi tháng 9 năm ngoái, Ronaldo đạt tốc độ nước rút cao nhất là 34,62 km/h. Con số này xếp thứ hai tại Serie A sau Kostas Manolas với tốc độ tối đa 35,41 km/h, nhưng lại nhanh nhất so với mọi tiền đạo ở đây.

→ Xem thêm:

Đó quả thực là một con số khủng khiếp nhưng Ronaldo vẫn chưa hài lòng với con số đó. Anh đã quyết tâm khai thác tối đa sức mạnh của mình nhờ đôi giày có thiết kế đặc biệt ở phần đế giày.

Ronaldo như hổ mọc thêm cánh nhờ trang bị “vũ khí” mới

Cụ thể trong những buổi tập gần đây Ronaldo thường mang cho mình đôi giày có đinh tán bóng bầu dục để tăng khả năng ma sát với mặt sân, qua đó tối ưu tốc độ của siêu sao người Bồ Đào Nha. Giày trong môn bóng bầu dục thường có 8 đinh tán giúp gia tăng độ bám vững chắc.

Cũng có thông tin cho rằng Ronaldo đang tính chuyển sang sử dụng giày có đinh tán làm bằng chất liệu cao su hơn bằng kim loại thông thường để tăng độ bám mặt sân ở những bước chạy.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?