Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho đanh đá, kêu oan cho Alli trước đại chiến MU

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 09:11
5/5 của 2 đánh giá
Trước trận đấu gặp đội bóng cũ MU, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng kêu oan cho cậu học trò Dele Alli – người đã phải nhận án phạt thi đấu 1 trận vì hành vi sai trái liên quan đến phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội.

Vào tháng 2, Alli đã đăng một video lên Snapchat ghi hình cảnh ở sân bay, chĩa camera vào một người đàn ông người châu Á, và có những hàm ý về việc người đàn ông này có thể bị nhiễm Covid-19.

Dù đã xóa video và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ ngay sau đó tuy nhiên điều đó không thể giúp anh tránh được án phạt từ FA. Theo đó tiền vệ người Anh sẽ bị cấm thi đấu trận gặp MU, diễn ra tại sân vận động vào ngày 20/6 theo giờ Việt Nam. Án phạt trên vừa được FA xác nhận, Alli sẽ bị cấm thi đấu một trận, một khoản tiền nộp phạt 50.000 bảng Anh sẽ phải trải qua một khóa cải tạo.

Alli bị cấm thi đấu 1 trận vì hành vi dại dột trên MXH

Việc Alli vắng mặt ở trận đấu với sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch đánh bại đội bóng cũ của Mourinho. Vì vậy, trước trận đấu Mourinho đã lên tiếng kêu oan cho cậu học trò vì cho rằng đó là một án phạt quá nặng.

“Tôi không nghĩ Alli xứng đáng bị treo giò 1 trận. Nhiều người mắc sai lầm trong giai đoạn cách ly này. Tôi là một trong số đó.”, Mourinho lên tiếng trước thềm đại chiến.

“Ở trường hợp của tôi, đó là một lỗi rất rất nhỏ và không được đưa tin đúng cách. Nhưng nhiều người trong giới bóng đá, kể cả ở ngoài bóng đá, đã mắc nhiều sai lầm.”

“Tôi không thích kiểu mâu thuẫn này. Tôi nghĩ rằng án phạt nên dành cho tất cả mọi người hoặc không ai cả. Nó khá là thiếu công bằng với Alli, người đã gây ra sai lầm nhưng cũng nhanh chóng xin lỗi vì nó”.

Mourinho đanh đá, kêu oan cho Alli trước đại chiến MU

Trong thời gian cách ly xã hội, thầy trò HLV Jose Mourinho là những người vi phạm quy tắc an toàn nhiều nhất. Họ thoải mái ra công viên tập luyện và không giữ khoảng cách mặc cho những quy định nghiêm ngặt của chính phủ Anh về phòng chống dịch bệnh.

Trận đại chiến giữa Tottenham và MU thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 02h15 ngày 20/6 theo giờ Việt Nam.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?