Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quyết chiến tuyển Việt Nam, HLV Malaysia khiến các CLB phẫn nộ

Thứ Hai, ngày 15/06/2020 - 14:00
3/5 của 11 đánh giá
Với quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và xa hơn là AFF Cup 2020, HLV Tan Cheng Hoe (Malaysia) vừa có quyết định khiến các CLB ở nước này cảm thấy phẫn nộ.

Hiện tại, do tình hình dịch bệnh tại , nên dù đã được quay trở lại tập luyện song các CLB ở nước  này vẫn phải tuân thể nguyên tắc “không tiếp xúc” và hạn chế tập luyện quá đông người để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Theo dự kiến, giải vô địch quốc gia Malaysia sẽ chỉ có thể trở lại vào tháng 9 tới và điều đó rõ ràng khiến cho HLV Tan Cheng Hoe gặp nhiều khó khăn, nhất là khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trở lại vào tháng 10.

Chính vì thế, do quá sốt ruột với tình hình đội tuyển, HLV Tan Cheng Hoe vừa đưa ra quyết định khiến không ít các đội bóng ở M-League cảm thấy phẫn nộ. Cụ thể, nguồn tin từ tờ New Straits Times cho hay, vị chiến lược  gia này cùng với liên đoàn bóng đá quốc gia Malaysia đã quyết định sẽ tập trung đội tuyển vào ngay tháng tới.

Với quyết tâm đánh bại Việt Nam ở vòng loại World Cup và AFF Cup

Thậm chí, ông sẽ gọi lên tuyển từ 50 – 70 người để kiểm tra khả năng cũng như các vấn đề chuyên môn. Lý do khiến HLV Tan Cheng Hoe quyết định như vậy là bởi AFF Cup 2022 cho phép đăng ký sơ bộ tới 70 cầu thủ thay vì 50 như trước đó.

Ngoài ra, sẽ có 30 cầu thủ được đăng ký chính thức cho giải đấu, hơn 7 người so với trước kia. Mỗi đội bóng tại vòng loại World Cup hay AFF Cup sẽ được thay 5 người/trận thay vì 3.

Rõ ràng, quyết định triệu tập các cầu thủ lên tuyển ngay tháng tới sẽ khiến cho các CLB khó chấp nhận bởi họ mới trở lại tập luyện đồng thời vẫn đang trong quá trình tập “giãn cách” chứ chưa có bất cứ các hoạt động tập thể nào để cải thiện thể lực cũng như duy trì chuyên môn.

HLV Tan Cheng Hoe sẽ triệu tập cầu thủ lên tuyển bất chấp sự phản đối từ CLB

Dù vậy, với việc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hay AFF Cup tới gần, nhất là khi Malaysia quyết tâm đánh bại Việt Nam để có ngôi đầu bảng đồng thời hạ bệ chúng ta ở giải đấu mà thầy trò đang là nhà vô địch, sự sốt sắng của HLV Tan Cheng Hoe hoàn toàn có thể hiểu được.

Chia sẻ cùng truyền thông, vị chiến lược gia này nhấn mạnh: “Mục tiêu quan trọng nhất của tuyển Malaysia từ đây đến cuối năm là ngôi vô địch AFF Cup (phục hận thua chung kết AFF Cup 2018 trước 2-3 sau 2 lượt đấu).

Vì vậy, tôi phải chọn tất cả những cầu thủ tốt nhất cả nước. Tôi rất hiểu các CLB đang chuẩn bị cho mùa giải có thể trở lại trong tháng 9, nhưng đội tuyển Malaysia cũng cần kiểm tra cầu thủ để chuẩn bị và đăng ký. Vì thế, tôi buộc phải triệu tập sớm các cầu thủ lên tuyển”.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?