Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn thừa nhận điều HAGL cần cải thiện gấp

Thứ Hai, ngày 15/06/2020 - 10:38
2.2/5 của 5 đánh giá
Chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền đạo của HAGL là Nguyễn Văn Toàn vừa lên tiếng chia sẻ thật lòng về đội bóng mình khoác áo. Theo đó, anh thừa nhận CLB phố Núi đang có một điều không tốt và sớm cải thiện trong thời gian tới.

vừa có chiến thắng quan trọng trước Nam Định tại vòng 4 V-League 2020, tuy nhiên, trước đó, họ đã phải trải qua 2 thất bại đáng quên khi chạm trán chính đội bóng thành Nam cùng . Điều đó rõ ràng cho thấy sự bất ổn trong cách chơi của đội bóng chủ sân Pleiku.

Chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng đã lên tiếng thừa nhận điều đáng buồn ấy. Theo đó, anh khẳng định:

“HAGL trước nay sự ổn định chưa cao nên đôi khi có trận đá rất hay, có lúc lại mắc rất nhiều sai lầm. Mình nghĩ do đội chưa vào guồng thi đấu tốt nhất. Trong thời gian tới, HAGL nhất thiết phải cải thiện điều này để có thể đạt được những kết quả và thành tích cao hơn”.

Văn Toàn thừa nhận HAGL đang thiếu sự ổn định trong lối chơi

Sự ổn định là điều rất cần thiết với một đội bóng, nhất là với một CLB luôn có tham vọng như HAGL. Mùa giải năm nay, với lực lượng đồng đều, giới chuyên môn và không ít người hâm mộ đội bóng phố Núi tin rằng họ có thể cạnh tranh huy chương, thậm chí là đủ khả năng tạo ra cuộc chạy đua ở ngôi vô địch V-League.

Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, HAGL vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn. 7 điểm sau 4 trận là thành tích không quá tệ, dù vậy, điều khiến các cổ động viên lo lắng là phong độ thiếu ổn định mà thầy trò tạo ra trong từng cuộc so tài.

Đó là điều họ cần cải thiện gấp trong thời gian tới

Cũng bởi vì sự thiếu ổn định ấy mà bản lĩnh cùng lối chơi lạnh lùng là điều mà suốt 5 năm qua, HAGL chưa thể làm được. Với cá nhân Văn Toàn, anh cùng các đồng đội cần cải thiện phong độ đồng thời không nên quá tập trung tới những bình luận trên mạng xã hội để gây ảnh hưởng tới tâm lý.

“Mình ở trong phòng quá nhiều đôi khi nghĩ lại trận đấu sẽ bị áp lực hơn”, Văn Toàn chia sẻ. Theo đó, anh cùng các đồng đội hay tham gia các hoạt động, nổi bật hơn cả là trò chơi “Ma Soi”. Cùng theo tiết lộ từ chân sút gốc Hải Dương, không giỏi trong trò này vì quá thật thà.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?