Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao ngoại hạng Anh bị fan đá xoáy vì... xem phim người lớn

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 11:29
2.3/5 của 12 đánh giá
Trong bối cảnh mà giải ngoại hạng Anh vẫn đang phải tạm hoãn do lo ngại về ảnh hưởng của dịch Covid-19, mới đây, cầu thủ thuộc biên chế Norwich City là Timm Klose đã bị fan chế giễu vì… phát hiện đang xem phim người lớn.

Các CLB ở Anh sẽ còn phải đối diện với lịch nghỉ rất dài khi mà dịch Covid-19 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không thể tới sân thi đấu và cũng chẳng thể tập luyện cùng các đồng đội, mỗi cầu thủ sẽ đều phải tự cách ly tại nhà riêng của mình.

Trong quãng thời gian “bí bách” ấy, mỗi người sẽ có một cách thưởng thức cuộc sống riêng của mình. Với Timm Klose, chàng cầu thủ đang thuộc biên chế Norwich City khiến fan sững sờ và thậm chí còn đá xoáy vì quá rảnh rỗi nên anh quyết định tìm tới những bộ phim người lớn.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Cụ thể, trong bức ảnh mà cầu thủ người Thuỵ Sĩ này khoe trên Twitter rằng anh dành toàn bộ thời gian để “cày" những bộ phim hay trên Netflix thì vô tình các fan hâm mộ đã bắt được đường link dẫn tới trang Pornhub (Chuyên trang phim người lớn) được đặt ở ngay trên thanh công cụ tại chiếc Macbook của Klose.

Klose bị bắt đang xem phim người lớn trong thời gian nghỉ do Covid-19

Điều này là hoàn toàn bình thường, vì trang Pornhub hiện cũng mở miễn phí dịch vụ cao cấp Premium khắp thế giới cho người dân có nhu cầu được xem giải trí trong thời gian bị cách ly ở nhà. Tuy nhiên, điều đáng nói là chính Klose đã tuyên bố mình hoàn toàn lành mạnh và thậm chí đã chụp hình để khoe với mọi người điều đó.

Song rốt cuộc, chính bức ảnh trên chiếc Macbook đã tố anh là người “nói dối" không chớp mắt. Ngay sau khi bức hình này được phát tán, rất nhiều fan hâm mộ để dùng nó để đá xoáy và châm trọc cầu thủ của Norwich City.

Một cổ động viên bình luận: “Thôi nào, đó là nhu cầu hoàn toàn bình thường của mỗi người mà, Klose. Cậu đâu cần phải ngại ngùng như vậy, haha".

Và anh ngay lập tức bị fan đá xoáy vì hành động này

Trong khi đó, một tài khoản khác cho hay: “Chẳng tội gì mà không xem khi mà nó đang miễn phí. Hãy thoải mái giải trí với thú vui ấy khi mà niềm đam mê bóng đá đang phải tạm hoãn".

Rõ ràng, khi mà không thể ra sân do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, một cách để các ngôi sao bóng đá giải trí đó là xem phim, nhưng không phải ai cũng táo bạo như Klose khi thậm chí là còn xả stress bằng những bộ phim “hành động" mạnh như vậy.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?