Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Van Dijk, Liverpool nhận thêm tin dữ ở hàng thủ

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 07:46
4.8/5 của 2 đánh giá
Liverpool tiếp tục phải chịu tổn thất lớn về mặt nhân sự sau trận thắng Midtjylland ở lượt trận thứ 2 bảng D UEFA Champions League.

Rạng sáng nay, Liverpool đã dễ dàng vượt qua Midtjylland ở lượt trận thứ 2 UEFA Champions League với tỉ số 2-0 trên sân nhà Anfield nhờ các bàn thắng của Diogo Jota và Mohamed Salah, qua đó duy trì ngôi đầu bảng D.

Mặc dù thắng nhẹ và tạo điều kiện cho các trụ cột nghỉ ngơi như mong đợi, nhưng The Kop vẫn phải trả cái giá rất đắt vì Fabinho dính chấn thương. Ngôi sao người Brazil đá cặp trung vệ với Joe Gomez ở trận này, nhưng đã phải rời sân ngay ở phút 30 vì vấn đề ở gân khoeo.

Liverpool nhận tin dữ với chấn thương của Fabinho

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận chấn thương của Fabinho không đơn giản: “Đó là điều cuối cùng mà chúng tôi muốn. Tôi biết cảm giác của cậu ấy với gân khoeo, nó không hề tốt chút nào”

“Fabinho nói rằng cậu ấy có thể tiếp tục thi đấu nhưng không thể chạy nước rút, và rõ ràng như thế thì không ổn. Chúng tôi sẽ kiểm tra chấn thương của cậu ấy vào ngày mai”.

Nếu Fabinho dính chấn thương nặng, Liverpool sẽ gặp vấn đề lớn bởi lẽ họ đã mất Van Dijk hết mùa giải này. Fabinho được xem là người duy nhất có thể thay thế Van Dijk ở Anfield hiện tại. Ngoài ra, một trung vệ khác của Liverpool là Joel Matip cũng đang vật lộn với chấn thương khiến HLV Jurgen Klopp có rất ít lựa chọn cho hàng thủ.

Hàng thủ The Kop hiện tại vô cùng mong manh khi mất đi Van Dijk

Hiện tại, đội chủ sân Anfield đang gặp khủng hoảng về mặt lực lượng. Ngoài hàng thủ chắp vá khi thiếu vắng nhiều trụ cột, The Kop cũng không đảm bảo nhân sự hàng công khi tân binh Thiago cũng đang gặp về đề về sức khỏe.

Sau trận thắng 2-1 trước Southampton ở vòng 6 Ngoại hạng Anh mới đây, Liverpool đã bắt kịp điểm số với đội đầu bảng Everton khi có cùng 13 điểm nhưng kém về hiệu số. Thầy trì HLV Jurgen Klopp đang rất quyết tâm bảo vệ chức vô địch đầu tiên sau 30 năm.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?