Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Hoàng Anh Gia Lai, HLV Hải Phòng mất chức

Thứ Hai, ngày 30/09/2019 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau trận thua thảm hại trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 24, HLV Trương Việt Hoàng đã phải nói lời chia tay CLB Hải Phòng.

Sau trận thua bạc nhược 1-5 trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 24, HLV Trương Việt Hoàng đã chính thức nói lời chia tay CLB Hải Phòng sau 5 năm gắn bó.

Việc HLV Trương Việt Hoàng rời khỏi chiếc ghế nóng của Hải Phòng không phải do bị sa thải mà là do hợp đồng giữa ông và đội bóng thành phố Cảng đã hết vào hôm nay, 30/9.

Đây là thông tin đã được chính HLV Trương Việt Hoàng xác nhận:

“Hợp đồng của tôi và Hải Phòng đã hết vào cuối tháng 9/2019. Hai bên không gia hạn hợp đồng.

Tôi sẽ tập trung chăm sóc gia đình, thư giãn để giúp mình tìm được sự cân bằng. Thời gian qua đúng là căng thẳng, áp lực quá. Sang mùa giải 2020, nếu có đội bóng nào mời thì tôi sẽ cân nhắc, quyết định trở lại sau.”

Trong suốt 5 năm dẫn dắt đội bóng đất Cảng, HLV Trương Việt Hoàng giúp CLB thành phố hoa phượng đỏ trở thành một đội bóng rất khó chịu tại V-League.

Dấu ấn đậm nét nhất của HLV Trương Việt Hoàng tại Hải Phòng đó là vị trí á quân V-League 2016 khi có được 50 điểm, bằng điểm đội vô địch là Hà Nội nhưng lại thua về chỉ số phụ.

HLV Trương Việt Hoàng đã chia tay Hải Phòng sau 5 năm gắn bó

Sau khi chia tay Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng nhiều khả năng sẽ về dẫn dắt Viettel, đội bóng ông từng có một thời gian dài gắn bó.

Trong khi đó CLB Hải Phòng đang gặp nhiều khó khăn ở V-League 2019. Hiện tại sau 24 vòng đấu, Hải Phòng hiện đang xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 30 điểm.

Họ chỉ hơn đội cuối bảng 6 điểm khi giải đấu còn 2 vòng nữa. Nếu không có những kết quả thuận lợi trong 2 vòng cuối, Hải Phòng sẽ đối diện với nguy cơ xuống hạng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?