Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh chưa thể khám chấn thương tại Indonesia vì lý do có 1-0-2

Thứ Bảy, ngày 12/10/2019 - 13:37
5/5 của 1 đánh giá

Theo kế hoạch, Tuấn Anh sẽ có buổi khám chấn thương vào buổi sáng 12/10 nhưng vì lý do có 1-0-2, buổi khám này đã buộc phải hoãn lại.

Tuấn Anh đã có 45 phút xuất sắc trên sân Mỹ Đình với khả năng cầm trịch tuyến giữa trước khi phải rời sân vì chấn thương bắp chân. Rất may mắn cho ĐT Việt Nam khi đây không phải là một chấn thương nghiêm trọng. Cá nhân tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng đã trấn an người hâm mộ trên trang cá nhân của mình trước khi lên đường sang Bali, Indonesia và theo dõi thêm chấn thương.

Theo kế hoạch, sáng nay (12/10), tiền vệ Tuấn Anh sẽ được các bác sĩ và nhân viên ban huấn luyện tuyển Việt Nam hỗ trợ tới một bệnh viện địa phương tại Bali (Indonesia) để kiểm tra tình trạng chấn thương. Tuy nhiên, do bệnh viện quá đông người chờ khám bệnh, Tuấn Anh chưa khám được mà phải quay lại vào buổi chiều. Mặc dù vậy, tiền vệ tuyển Việt Nam vẫn đi lại bình thường và tỏ ra khá thoải mái.

Tuấn Anh vẫn chưa thể khám chấn thương tại Bali

Điều này khiến ban huấn luyện tuyển Việt Nam chưa xác định rõ tình trạng chấn thương của Tuấn Anh. Khả năng anh ra sân ở trận gặp Indonesia vẫn còn bỏ ngỏ. Ngoài Tuấn Anh, 24 tuyển thủ còn lại đều khỏe mạnh, không gặp vấn đề nào. HLV Park sẽ sớm chốt danh sách 23 cái tên dự trận gặp Indonesia.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và chủ nhà sẽ diễn ra lúc 18h30 (giờ Hà Nội) ngày 15/10 trên sân Kapten I Wayan Dipta. Chiều nay (12/10), tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên ở Bali. Quang Hải và đồng đội hiện có 4 điểm sau 2 trận, đứng thứ ba bảng G, trong khi Indonesia toàn thua cả 3 trận đầu tiên của mình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?