Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh, Văn Toàn: Liệu có cứu được HLV Lee Tae Hoon?

Thứ Sáu, ngày 12/06/2020 - 15:27
3.5/5 của 3 đánh giá
Sau những thất bại của HAGL, chiếc ghế HLV Lee Tae Hoon đang ngồi hiện lung lay dữ dội. Để có thể cứu vãn điều đó, vị chiến lược gia Hàn Quốc sẽ lại phải chờ đợi vào sự tỏa sáng từ bộ đôi ngôi sao Văn Toàn và Tuấn Anh.

Hơn lúc nào hết, đang khát thắng. 3 điểm trước Nam Định vào chiều ngày 12/6 không chỉ giúp họ lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ mà còn giải tỏa những áp lực đang bủa vây cũng như chiếc ghế ông đang ngồi.

Để có thể làm được điều đó, HAGL sẽ lại chờ đợi vào sự tỏa sáng của bộ đôi ngôi sao, Văn Toàn và . So với , Nam Định rõ ràng có tuyến giữa kém hơn, đó là còn chưa kể nhiều khả năng Kelly Kester sẽ được trả lại vai trò tiền vệ phòng ngự, giúp Tuấn Anh thoải mái và tự do nhô cao nơi tuyến giữa, phát huy những gì hay nhất của cầu thủ này.

Tuấn Anh có đất diễn ở Pleiku, điều ấy đồng nghĩa HAGL có cơ hội chiến thắng. Khỏi phải nói, khả năng chuyền bóng và kiến tạo của cầu thủ này là điều không cần phải bàn cãi, bởi vậy, chỉ cần có khoảng trống, tiền vệ sinh năm 1995 đủ sức tạo ra khác biệt với những đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đối phương.

Nếu Tuấn Anh có khoảng trống trước Nam Định

Một khi Tuấn Anh làm tốt vai trò kiến tạo, Văn Toàn sẽ là người hưởng lợi. Hơn ai hết, cầu thủ gốc Thái Bình rất hiểu cách di chuyển của người đồng đội và bởi vậy, chẳng cần quan sát, anh cũng có đủ khả năng đưa trái bóng tới với vị trí mà Văn Toàn di chuyển.

Thêm một điều nữa, Văn Toàn là mẫu cầu thủ có xu hướng di chuyển rộng, vì thế, anh sẽ là điểm đến trong nhiều tình huống bóng. Tốc độ cộng với khả năng dứt điểm và sự lắt léo mà chân sút gốc Hải Dương tạo ra sẽ giúp HAGL có được những nét đột biến trong phong cách chơi.

Anh sẽ có những đường kiến tạo để Văn Toàn tạo ra khác biệt

Hàng thủ Nam Định thường đá không tốt trên sân khách, họ cũng bất lợi vì không khí loãng ở Pleiku nên sẽ hụt hơi ở những phút cuối, đó là cơ hội cho Văn Toàn với bước chạy thoăn thoắt của mình thoát xuống ghi bàn.

Rõ ràng, HAGL cần chiến thắng, họ sẽ phải phụ thuộc nhiều vào bộ đôi Tuấn Anh, Văn Toàn. 2 con người ấy có “tiếng nói” quyết định tới chiếc ghế mà HLV Lee Tae Hoon đang ngồi.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?