Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park theo dõi sát sao người thay thế Duy Mạnh

Thứ Sáu, ngày 12/06/2020 - 14:14
5/5 của 2 đánh giá
Ở trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Thanh Hóa, HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến đi dự khán trận đấu giữa 2 câu lạc bộ để theo dõi một trung vệ có khả năng thay thế được Đỗ Duy Mạnh.

Trong thời gian gần đây, đã liên tục đến sân để theo dõi các tuyển thủ quốc gia thi đấu nhằm đưa ra những phương án chiến thuật cũng như bộ khung tốt nhất cho trong giai đoạn cuối năm.

Sau trận đấu trên sân vận động Hàng Đẫy giữa Viettel và , HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục di chuyển đến Thanh Hóa để theo dõi trận đấu giữa và CLB Thanh Hóa.

HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục dự khán trận đấu giữa SLNA và CLB Thanh Hóa

Sẽ có nhiều cái tên để HLV Park Hang Seo chú ý trong trận đấu này, cho dù đội trưởng Văn Khánh của Sông Lam Nghệ An không thể thi đấu, nhưng Hồ Tuấn Tài cũng là một cái tên đáng chú ý, thế nhưng, cái tên mà HLV Park muốn để ý nhất đó chính là hậu vệ Lê Văn Đại, người đang được cho là sẽ thay thế được vị trí của .

Ở đợt tập trung cho trận đấu với ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, hậu vệ này cũng đã đánh bại Hữu Tuấn để có mặt trong ngày chốt danh sách chính thức.

Văn Đại khá giống với Duy Mạnh khi anh là một hậu vệ có khả năng tranh chấp tốt và không ngại những cú va chạm, hơn nữa, khả năng phát động tấn công của hậu vệ này cũng là một thứ vũ khi rất lợi hại.

Văn Đại sẽ là cầu thủ được HLV Park Hang Seo chú ý

Hàng hậu vệ của ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ không có Duy Mạnh ở thời gian cuối năm và chưa kể có thể cũng chỉ là một phương án dự phòng khi trung vệ này vẫn đang trong quá trình dưỡng thương và có thể sẽ chưa có đủ thể lực và phong độ cao nhất khi trở lại ĐTQG.

Văn Đại nếu thi đấu nổi bật tại V-League 2020 cùng với CLB Thanh Hóa, anh có thể sẽ được gọi lên ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Đáng tiếc là Thanh Hóa đang có phong độ không cao và đã để thua cả 3 trận đấu kể từ đầu mùa giải.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?