Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam có thêm mũi khoan chất lượng bên hành lang cánh phải

Thứ Sáu, ngày 12/06/2020 - 14:06
4.4/5 của 5 đánh giá
HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam có thêm gợi ý chất lượng bên hành lang cánh phải với sự lựa chọn mang tên Hồ Tấn Tài. Cầu thủ thuộc biên chế CLB B. Bình Dương đang thể hiện khá tốt trong màu áo CLB thời gian gần đây.

Hiện tại ở , cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng đang nắm giữ vị trí số một ở vị trí hậu vệ cánh phải. Cầu thủ của luôn được đánh giá cao ở những tình huống lên công, về thủ với nguồn thể lực dồi dào. Tuy nhiên ở trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup diễn ra vào ngày 13/10, Trọng Hoàng sẽ không thể ra sân do án treo giò.

Bên cạnh Trọng Hoàng, Văn Thanh cũng là lựa chọn thứ hai của ở vị trí hậu vệ phải của đội tuyển Việt Nam. Tuy phong độ vừa qua của cầu thủ khiến nhiều người đặt dấu hỏi lớn.

Hồ Tấn Tài đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Bình Dương

Trong cách chơi HLV Park Hang-seo áp dụng cho các đội tuyển Việt Nam, hai bên cánh luôn đóng vai trò hết sức quan trọng. Vậy nên việc tìm kiếm một hậu vệ cánh chất lượng là việc làm hết sức cần thiết, nhất là trong bối cảnh ĐT Việt Nam cần làm mới mình.

Hồ Tấn Tài sẽ là gợi ý chất lượng bên hành lang cánh phải với ĐT Việt Nam. Trên thực tế người hâm mộ không còn xa lạ với cầu thủ của B. Bình Dương bởi anh từng nhiều lần góp mặt ở đội U19 Việt Nam rồi U23 Việt Nam.

Phong độ ấn tượng của cầu thủ này thời gian qua sẽ là điều kiện để chiến lược gia người Hàn Quốc xem xét đưa anh lên đội tuyển. Ở trận thắng 5-0 của B.Bình Dương trước hôm 11/6 tại vòng 4 V-League 2020, Tấn Tài chính là người ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng đất Thủ trong một tình huống lên tham gia tấn công.

ĐT Việt Nam có thêm mũ khoan chất lượng bên hành lang cánh phải

Hôm 31/5, anh cũng ghi 1 bàn thắng cực đẹp vào lưới , giúp B.Bình Dương giành vé vào tứ kết Cúp Quốc gia 2020.

Điểm mạnh của Tấn Tài là tốc độ, tư duy tấn công chẳng kém gì những tiền đạo. Tuy khả năng phòng ngự vẫn cần rèn rũa thêm nhưng rõ ràng Tấn Tài là một lựa chọn chất lượng cho HLV Park Hang-seo trong trường hợp tuyển Việt Nam thiếu hậu vệ phải hoặc những cầu thủ được lựa chọn trước đó không đạt được yêu cầu.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?