Bạn muốn tắt quảng cáo?

UEFA tiếp tục đẩy mạnh việc đưa khán giả trở lại SVĐ

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 08:42
5/5 của 1 đánh giá
Sau thành công ở trận tranh Siêu Cúp Châu Âu, UEFA tiếp tục đẩy mạnh việc đưa các fan hâm mộ trở lại SVĐ khi vòng bảng Cúp C1 Châu Âu đã cận kề.

Sau khi lễ bốc thăm chia bảng Cúp C1 Châu Âu được diễn ra, UEFA đã có thêm những bước đi khác để chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới được diễn ra.

Cụ thể, các fan hâm mộ sẽ tiếp tục được khuyến khích trở lại các sân vận động ở các quốc gia có thể cho phép điều này xảy ra mà không làm ảnh hưởng đến việc bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và các cá nhân khác.

Ở trận tranh Siêu Cúp Châu Âu vừa qua giữa Bayern Munich và Sevilla, một lượng fan đã được cho phép vào sân theo dõi trận đấu này và tạo nên một trận đấu có không khí hấp dẫn hơn rất nhiều so với khoảng thời gian trước đây.

UEFA tiếp tục khuyến khích các fan trở lại SVĐ trong thời gian tới

Tại Đức và Pháp cũng đã có những câu lạc bộ mở cửa trở lại cho một bộ phận khán giả vào sân.

"Sau khi đã có một màn thử nghiệm thành công ở trận đấu tranh Siêu Cúp Châu Âu tại Budapest vào ngày 24/9 vừa qua, UEFA sẽ cho phép một bộ phận các CĐV trở lại các SVĐ trong các trận đấu được UEFA tổ chức với sự đồng ý của chính quyền địa phương, bắt đầu từ các trận đấu trong khuôn khổ đợt triệu tập ĐTQG vào tuần tới", trích thông báo của UEFA trên mạng xã hội Twitter.

Việc đưa các cổ động viên trở lại trong các trận đấu tại đấu trường Châu Âu không chỉ làm tăng thêm sức hấp dẫn cho các trận đấu mà còn mang lại lợi nhuận cho các CLB tham gia vào giải đấu này sau một quãng thời gian ảm đạm.

Các CĐV là thứ gia vị không thể thiếu trong các trận cầu đỉnh cao

Giải đấu năm nay đã có sự trở lại của một CLB có thương hiệu rất mạnh là MU và các trận đấu của Quỷ đỏ sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý của các khán giả trên toàn thế giới.

Ở buổi lễ bốc thăm chia bảng vừa qua, MU nằm ở bảng H với PSG, RB Leipzig và Istanbul Basaksehir, trong khi đó một bảng đấu cũng rất đáng chú ý là bảng G với sự góp mặt của Messi (Barcelona) và Ronaldo (Juventus).

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?