Bạn muốn tắt quảng cáo?

Toả sáng ở SLNA, Văn Hoàng sẽ là quân bài chiến lược của thầy Park

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 07:21
2.9/5 của 15 đánh giá
Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo SLNA tại V-League 2020 của Văn Hoàng không chỉ giúp CLB bay cao mà đó còn là cách anh ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo. Chứng kiến những gì đã xảy ra, vị chiến lược gia Hàn Quốc hẳn rất hài lòng với thủ môn này.

Ở chiến thắng 1-0 mà giành được trên sân Hàng Đẫy vào tối ngày 18/6, là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất. Dù không là người ghi bàn song các pha ra vào ổn định cùng nhiều tình huống cứu thua mà anh tạo ra chẳng khác nào là các bàn thắng cho đại diện xứ Nghệ. 

Rimario, , , tất cả đều chị khuất phục trước tài năng của thủ thành sinh năm 1995. Sự vững vàng trong khung gỗ mà Văn Hoàng thể hiện chính là thứ giúp cho các đồng đội phía trên thi đấu bùng nổ để giành trọn vẹn 3 điểm khi rời Hàng Đẫy.

Thậm chí, trải qua 5 vòng đấu, SLNA còn chưa để thủng lưới bất cứ lần nào - thành tích lịch sử ở đấu trường V-League. Lẽ dĩ nhiên, là người gác đền, Văn Hoàng là cái tên đóng góp không nhỏ vào chiến tích tuyệt vời đó. SLNA chỉ thắng 3 trận với cùng tỉ số 1-0 nhưng sự chắc chắn nơi hàng thủ, đặc biệt là trong khung gỗ chính là thứ “đòn bẩy" đưa họ lên ngôi đầu bảng V-League năm nay.

Văn Hoàng có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo SLNA kể từ đầu mùa

Quan trọng hơn, phong độ ấn tượng của Văn Hoàng còn giúp anh ghi điểm trong mắt . Ở thời điểm mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang rất đau đầu với vị trí thủ môn khi Văn Lâm nhiều khả năng không thể tham dự AFF Cup 2020 vì bận thi đấu ở Thai League, Filip Nguyễn chưa thể nhập tịch, Văn Hoàng là sự lựa chọn sáng giá cho thầy Park.

Hơn ai hết, thầy Park hiểu được giá trị của thủ thành sinh năm 1995. Anh từng được triệu tập vào danh sách tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2018. Giờ đây, khi đã trưởng thành về chuyên môn, thủ môn của SLNA hoàn toàn xứng đáng trở thành quân bài chiến lược trong màu áo ĐTQG ở nhiều giải đấu sắp tới.

Anh sẽ trở thành quân bài chiến lược của thầy Park ở ĐTQG

Ngoài khả năng đọc tình huống, các pha phản xạ cũng là điểm mạnh với Văn Hoàng. Chứng kiến những gì diễn ra tại Hàng Đẫy vào ngày 18/6, tất cả sẽ đều phải dành cho thủ môn này hai từ “thán phục".

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?