Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam đấu Malaysia: Khi khó có Đức Huy

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Malaysia, tiền vệ Đức Huy đã có những chia sẻ khá thật lòng về cơ hội được ra sân của mình.

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào lượt trận thứ 2 vòng loại . Đối thủ của chúng ta sẽ là Malaysia.

Đây là trận đấu rất quan trọng của HLV Park Hang Seo và các trò bởi chỉ có 3 điểm mới giúp chúng ta nuôi hi vọng đi tiếp.

Với tính chất quan trọng đó, thầy Park nhiều khả năng sẽ sử dụng tiền vệ Đức Huy ngay từ đầu.

Còn nhớ ở King’s Cup 2019, Đức Huy đã gây “sốt” cho dư luận với tuyên bố đó trước trận chung kết gặp Curacao: “Khả năng mai được đá đấy, cứ trận khó là thầy Park lại dí vào”.

Ở trận đầu thắng Thái Lan, Đức Huy không được thầy Park sử dụng. Nhưng đúng như dự đoán của bản thân, tiền vệ của Hà Nội được nhà cầm quân người Hàn Quốc cho đá chính thức gặp Curacao và thậm chí Đức Huy làm được hơn cả kỳ vọng khi ghi bàn gỡ 1-1 và khiến Curacao mướt mồ hôi mới đánh bại Việt Nam ở loạt sút luân lưu.

Và trong trận đấu với Malaysia tới đây, khi Việt Nam lại gặp khó thì một lần nữa Đức Huy lại là cái tên được nhiều người nghĩ tới.

Đặc biệt, tiền vệ sinh năm 1995 còn có một mối duyên rất lớn với Malaysia. Đức Huy có mặt ở trận thắng Malaysia 2-0 ở vòng bảng AFF Cup 2018 ngay tại Mỹ Đình.
 
Tiếp đó ở chung kết lượt đi, chính tiền vệ này đã phá lưới đối thủ khiến cổ động viên Malaysia có mặt ở Bukit Jalil phải nín lặng.
 
Đức Huy nhiều khả năng sẽ được sử dụng trong trận đấu với Malaysia
 
“Đối thủ ghê cực. Họ đã cao, to, khỏe, lại còn kỹ thuật, phối hợp hay. Nhưng mà khó thế là kiểu gì thầy Park cũng ném tôi vào. Trận nào khó kiểu gì cũng thế”, hy vọng những chia sẻ hồi tháng 6 sẽ lại tái diễn với Đức Huy để tiền vệ này có thể tỏa sáng và giúp Việt Nam đánh bại Malaysia như quá khứ đã từng.
 
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?