Văn Hậu lập siêu phẩm hụt, Jong Heerenveen hoà đáng tiếc

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 03:04
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu của đội trẻ SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu tiếp tục đá chính ngay từ đầu. Thậm chí, suýt chút nữa anh có thể tạo ra một siêu phẩm để đời, nhưng đáng tiếc cầu thủ này cùng với Jong Heerenveen đã không có được chiến thắng.

Giống như trận đấu với U21 Feyenoord trước đó, Văn Hậu tiếp tục được ra sân ngay từ đầu cho màu áo U21 Heerenveen ở cuộc chạm trán Heracles. Ngay lập tức, anh thể hiện được sự cơ động cùng khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng.

Chính điều đó đã giúp cho Jong Heerenveen sớm có bàn thắng mở tỉ số ngay từ phút thứ 2. Pha lập công giúp cho Văn Hậu cùng các đồng đội thi đấu thoải mái hơn, đặc biệt là cầu thủ Việt Nam.

Ở trận đấu này, anh phát huy được những gì tốt nhất của mình khi bên cạnh tốc độ, khả năng không chiến cũng là một điểm cộng với Văn Hậu. Ngoài ra, anh còn suýt tái hiện siêu phẩm Trivela như bàn thắng vào lưới U23 Oman cách đây hơn một năm về trước, đáng tiếc, cú sút lần này quá nhẹ và không thể thắng được thủ thành đối phương.

Văn Hậu suýt tạo ra siêu phẩm để đời trong màu áo Jong Heerenveen

Siêu phẩm hụt đó của Văn Hậu chắc hẳn sẽ khiến anh cảm thấy vô cùng tiếc nuối bởi tới phút 59, Heracles đã tìm được bàn gỡ 1-1, qua đó ấn định kết quả trận đấu này. Dù không thể giành chiến thắng song màn trình diễn mà Jong Heerenveen thể hiện cũng là tương đối ấn tượng.

Với cá nhân Văn Hậu, anh đã có trận đấu đầu tiên thi đấu trọn vẹn 90 phút tại Hà Lan và chắc chắn, những gì cầu thủ này tạo ra ở màn so tài vừa qua cũng sẽ nhận được đánh giá rất cao từ HLV đội một SC Heerenveen là Johnny Jansen.

Rõ ràng, nếu tiếp tục duy trì sự quyết tâm cũng như màn trình diễn tốt như trong quãng thời gian vừa qua, khả năng Văn Hậu ra sân tại giải vô địch quốc gia Hà Lan không còn quá xa, thậm chí, có thể là ngay màn so tài với Zwolle tại vòng 9 diễn ra vào ngày 6/10 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết