Ancelotti xác nhận thủ thành Ospina sẽ ở lại với Napoli

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 15:36
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của đội bóng miền Nam Italia mới đây đã chính thức xác nhận thông tin thủ môn David Ospina sẽ tiếp tục cống hiến cho Napoli trong thời gian sắp tới.

Tham khảo thêm:

Thủ môn David Ospina đang thi đấu cho Napoli theo một bản hợp đồng cho mượn từ câu lạc Arsenal. Bản hợp đồng của thủ môn người Colombia với Napoli có thời hạn trong vòng 1 năm và theo những thông tin mới nhất từ HLV trưởng Carlo Ancelotti, Ospina sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng ở mùa giải sang năm.

Ospina đã có 11 lần ra sân cho Napoli kể từ khi chuyển đến vào tháng 8 năm 2018, trong bản hợp đồng giữa hai câu lạc bộ cũng có kèm thêm điều khoản mua đứt tùy thuộc vào số lần ra sân của Ospina.

Ospina đã có 11 lần ra sân cho Napoli mùa này tại Serie A

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng thủ môn này sẽ quay trở lại Nam Mỹ chơi bóng do thủ môn Alex Meret đã trở lại sau một thời gian điều trị chấn thương.

Thế nhưng, mới đây HLV Carlo Ancelotti khẳng định Ospina vẫn sẽ ở lại để tiếp tục cống hiến cho câu lạc bộ ở mùa giải sang năm sau trận hòa không bàn thắng trước Torino tại Serie A.

“Đáng ra tôi sẽ để Ospina bắt chính ở trận đấu tại Europa League vào ngày thứ 5 tuy nhiên tôi đã thay đổi quyết định vào phút cuối. Cậu ấy đang chơi tốt và sẽ ở lại Napoli ở mùa sau, bất chấp số trận mà cậu ấy được thi đấu là bao nhiêu”, HLV Ancelotti chia sẻ.

Ancelotti khẳng định Ospina sẽ ở lại Napoli

Napoli đang hướng tới việc vô địch Europa League trong mùa giải năm nay và để làm được điều đó, đội bóng miền Nam Italia cần một thủ môn xuất sắc và Ospina là cái tên không thể phù hợp hơn.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết