Đội bóng thắng trận, Spalletti vẫn không hài lòng vì…

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 15:23
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù đội bóng đã đánh bại Sampdoria với tỉ số 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 24 Serie A song chia sẻ sau trận đấu, HLV Luciano Spalletti vẫn cảm thấy khá thất vọng vì ngôi sao của CLB là Mauro Icardi đã không tham dự lễ ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội trong phòng thay đồ.

>> Tham khảo thêm:

Icardi vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương và đã vắng mặt ở 3 trận đấu gần nhất. Điều này một phần tới từ mối quan hệ không quá tốt giữa chân sút người Argentina với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza. Chính điều đó khiến cho những thông tin về việc Icardi ra đi ngày một lớn hơn.

Phát biểu sau chiến thắng mà Inter mới giành được trước Sampdoria, HLV Spalletti một lời nữa chỉ trích và bày tỏ sự thất vọng đối với cậu học trò: “Tôi đánh giá cao khả năng của Icardi nhưng việc cậu ấy không tới phòng thay đồ để ăn mừng cùng đội bóng thực sự khiến tôi cảm thấy rất thất vọng. Đây là một chiến thắng quan trọng, vậy mà Icardi lại vắng mặt. Điều này cho thấy tinh thần tập thể của cậu ấy là không tốt”.

Icardi Inter
Spalletti không hài lòng dù đội bóng giành chiến thắng

Dù có những lời nhận xét khá “cay đắng” cho Icardi song chiến lược gia này vẫn khẳng định rằng chân sút người Argentina hoàn toàn nằm trong kế hoạch của ông và không có việc Inter sẽ bán anh trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

“Đẳng cấp của cậu ấy là điều không phải bàn cãi, vì thế, Icardi vẫn là cái tên quan trọng mà tôi muốn sử dụng. Không hề có chuyện cậu ấy rời Inter như đồn thổi của báo giới. Cậu ấy vẫn sẽ ở đây và đóng góp cho CLB này”, Spalletti nhấn mạnh.

Icardi Inter
Là bởi Icardi không tham dự màn ăn mừng trong phòng thay đồ cùng đồng đội

Hiện tại, Juventus được cho là đội bóng theo đuổi Icardi sát nhất. Thậm chí, nguồn tin từ báo giới Italia còn khẳng định Bà đầm già đang muốn trao đổi Dybala để lấy Icardi.

>> Xem thêm Serie A cập nhật

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết