ẢNH: Quang Hải thẫn thờ, ngồi ngoài nhìn Hà Nội FC tập luyện

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 10:47
5 /5 của 3 đánh giá

Trong buổi tập mới nhất của Hà Nội FC vào chiều qua 8/3, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội tập luyện với gương mặt thẫn thờ.

Như đã đưa tin, trong trận giao hữu với Phú Thọ FC hôm 6/3 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã phải ngồi ngoài vì giãn nhẹ dây chằng đầu gối. Anh không thể ra sân thi đấu cùng các đồng đội cùng với cái đầu gối bị băng trắng.

Mới nhất, ở buổi tập của Hà Nội FC vào chiều qua 8/3, Quang Hải cũng tiếp tục phải tập riêng cùng bác sĩ thể lực người Hàn Quốc Lee Gi Nam thay vì hoàn thành giáo án chung của toàn đội. Ống kính máy quay ghi lại gương mặt thẫn thờ của cầu thủ mang áo số 19 khi phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội tập luyện.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Quang Hải vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ

Đây rõ ràng là một tin không vui đối với cá nhân Quang Hải lẫn Hà Nội FC, trong bối cảnh V.League 2021 sẽ tái khởi động mùa giải từ ngày 13/3 tới. Nhiều khả năng, chân sút sinh năm 1997 sẽ không thể ra sân trong chuyến làm khách tới sân Lạch Tray của Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 3. 

Được biết, bác sĩ Đội tuyển Việt Nam, Choi Ju Young sẽ trực tiếp kiểm tra chấn thương cho Quang Hải trong thời gian tới. Trong khi đó, đội ngũ y tế của Hà Nội FC cũng sẽ kiểm tra và đánh giá lại chấn thương của Quang Hải trước khi gửi báo cáo lên ban lãnh đạo vào ngày 9/3.

Căn cứ vào đó, ban huấn luyện sẽ đưa ra giáo án tập luyện phù hợp cũng như thời gian trở lại dự kiến của cầu thủ mang áo số 19.

Quang Hải bị giãn dây chằng đầu gối nhẹ

Ở 2 vòng đấu đầu tiên của V.League năm nay, Hà Nội FC gây thất vọng lớn với 2 thất bại trước Nam Định với tỉ số 0-3 và Becamex Bình Dương với tỉ số 1-2. Ngoài Hà Nội FC, chỉ có Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là cũng chưa giành được bất kì điểm số nào.

Do vậy, chuyến hành quân tơi Lạch Tray sắp tới của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm được giới chuyên môn đánh giá là lành ít dữ nhiều. Hải Phòng đang có được phong độ cao với hai trận thắng liên tiếp cùng ngôi vị đầu bảng xếp hạng. Cộng thêm việc có thể mất sự phục vụ của Quang Hải, Hà Nội FC sẽ đối mặt với vô vàn khó khăn.

Một số hình ảnh của Quang Hải trong buổi tập chiều 8/3:

Quang Hải thẫn thờ nhìn các đồng đội tập luyện

nhưng vẫn cố giữ vẻ lạc quan để NHM yên tâm

Trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 13/3 tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam