HAGL gặp lại hung thần Rimario

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 07:38
5 /5 của 2 đánh giá

HAGL sẽ gặp lại Rimario – một người cũ của đội bóng phố Núi hiện đang khoác áo Bình Định ở trận đấu bù vòng 3 V.League 2021. Rimario được xem như là hung thần của Tuấn Anh và các đồng đội.

Trong quá khứ Rimario từng có thời gian ngắn thi đấu cho HAGL. Đây cũng là đội bóng đầu tiên mà tiền đạo người Jamaica thi đấu khi đến với bóng đá Việt Nam. Sau khi chia tay HAGL, cầu thủ được xem là “hàng thải” của đội bóng phố Núi có bản hợp đồng 2 năm với FLC Thanh Hóa.

Từ đây tiền đạo sinh năm 1994 luôn khiến HAGL lo sợ mỗi khi đối đầu. Trong lần đầu quay lại sân Pleiku ở mùa giải 2018, không ai khác chính tiền đạo người Jamaica đã lập hattrick giúp đội bóng xứ Thanh đánh bại HAGL 3-0. 3 bàn thắng của Rimario chẳng khác nào “cát tát” vào BLĐ HAGL vì không biết tận dụng một ngoại binh tiềm năng như anh.

Rimario từng có thời gian ngắn khoác áo HAGL

Đến mùa giải 2019, HAGL làm khách trên sân Thanh Hóa. Ở trận đấu này Rimario cũng có bàn thắng mở tỉ số cho đội nhà. Tuy nhiên, sau đó HAGL đã có màn lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-2.

Sau khi chia tay Thanh Hóa, ngoại binh này gia nhập Hà Nội FC. Ở trận lượt đi trên sân Hàng Đẫy ở V.League 2020, Rimario tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới đội bóng cũ với 2 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của đội bóng thủ đô.

Bước sang giải đoạn 2 V.League 2020, HAGL tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà. Thi đấu dưới sự kỳ vọng, đội bóng phố Núi thua trắng 4 bàn và Rimario có cho riêng mình 1 bàn thắng.

Tổng cộng, trong 5 lần chạm trán HAGL, tiền đạo người Jamaica ghi đến 7 bàn. Nếu không nói quá thì Rimario chính là hung thần của đội bóng phố nùi khiến ban huấn luyện và hàng thủ HAGL phải đặc biệt quan tâm.

HAGL gặp lại hung thần Rimario

Mùa giải 2021, Rimario quyết định chia tay Hà Nội FC để khoác áo Bình Định. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, tiền đạo sinh năm 1994 cũng bỏ túi 1 bàn thắng.

Ở trận đá bù vòng 3 V.League 2021, Bình Định sẽ đối đầu với HAGL vào lúc 17h00 ngày 14/3 trên sân Pleiku. Rimario được kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Trong khi đó ở chiều ngược lại, đội chủ nhà sẽ cần có sự chăm sóc đặc biệt với cầu thủ này.

Video highlight HAGL vs SLNA - V.League vòng 2:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam