ẢNH: Văn Hậu kém vui ngày trở lại khoác áo Hà Nội FC tại V-league

Thứ Năm, ngày 05/11/2020 - 10:14
2.5 /5 của 4 đánh giá

Trong ngày trở lại khoác áo Hà Nội FC tại sân chơi V-league ở trận đấu với Sài Gòn FC, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã không có được niềm vui trọn vẹn như mong muốn.

Văn Hậu đã chính thức tái xuất V-league sau hơn 1 năm thi đấu tại châu Âu cho cũng như quãng thời gian 2 tháng nghỉ dưỡng thương. Ở trận đấu với tại vòng 6 giai đoạn 2 V-league 2020, Văn Hậu được xếp đá vị trí trung vệ lệch trái thay bị treo giò vì nhận đủ thẻ phạt.

Văn Hậu có màn chào sân V-league sau hơn 1 năm

Lần gần nhất,  Văn Hậu góp mặt ở giải đấu này là ngày 16/8/2019 khi làm khách trên sân của . Do đó, NHM rất chờ đợi sự trở lại của Văn Hậu, nhất là khi cầu thủ sinh năm 1999 đã có nhiều tiến bộ vượt bậc suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, trong lần tái xuất này, Văn Hậu đã phần nào khiến các CĐV thất vọng. Anh thường xuyên để ngoại binh Geovane bên phía Sài Gòn FC qua mặt, đặc biệt là màn bứt tốc dẫn đến bàn thua của Hà Nội FC cuối hiệp 1. Dù cố gắng bám đuổi đối thủ song Văn Hậu tỏ ra thất thế trong việc tì đè Geovane, để rồi chân sút này dứt điểm tung lưới Tấn Trường, đem về bàn gỡ hòa cho đội khách.

Văn Hậu thất thế trong việc theo kèm Geovane

Chưa dừng lại ở đó, bàn thua thứ 2 mà đội bóng thủ đô phải nhận ở trận đấu này cũng có lỗi không nhỏ của Văn Hậu. Phút 69, Pedro Paulo bật cao đánh đầu, rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4 cho Sài Gòn FC trước Hà Nội FC, Ở tình huống này, nếu như Tấn Trường mắc lỗi băng ra thiếu chính xác, thì Văn Hậu thêm một lần nữa không thể theo kèm thành công cầu thủ của Sài Gòn FC.

Văn Hậu thi đấu không tốt ngày trở lại

Rõ ràng, việc không được thi đấu chuyên nghiệp trong thời gian dài cũng như ảnh hưởng từ chấn thương đã khiến Văn Hậu chưa đá đúng với đẳng cấp của mình. Cảm giác bóng lẫn phong độ của cầu thủ người Thái Bình ở màn so tài với Sài Gòn FC đều không tốt.

Bản thân Văn Hậu cũng chưa hài lòng với những gì mình đã thể hiện. “Thật sự sau khi từ châu Âu trở về, tôi phải trải qua một thời gian chấn thương. Khi ấy, thật sự tôi cảm thấy khó khăn.

Văn Hậu cần cố gắng nhiều hơn để lấy lại phong độ

Để nói về phong độ thì sau khi trở lại từ chấn thương, chơi với 100% như mình mong muốn là không thể. Nhưng tôi đã cố gắng. Chấn thương của tôi hiện tại đang tiến triển tốt. Tôi vừa tập, vừa thi đấu kết hợp điều trị luôn”.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam