Anthony Martial vắng mặt trong danh sách tập trung trận gặp Everton

Chủ Nhật, ngày 01/03/2020 - 12:20
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Pháp đã không có mặt trong số các cầu thủ có mặt tại khách sạn Lowry của Manchester United để chuẩn bị cho trận đấu với Everton vào ngày Chủ Nhật (1/3)

Sau khi đã lọt vào vòng đấu tiếp theo của đấu trường UEFA Europa League với chiến thắng trước Club Brugge trên sân nhà, Manchester United sẽ tiếp tục có một cuộc đối đầu dự kiến sẽ không hề dễ dàng trước câu lạc bộ Everton của HLV Carlo Ancelotti.

Trước cuộc đối đầu quan trọng này, MU đã phải chịu một tổn thất về lực lượng khi tiền vệ Anthony Martial đã gặp một chấn thương nhẹ ở đùi và anh đã không góp mặt trong trận đấu hồi giữa tuần vừa qua của Quỷ đỏ. Và ở trận đấu tới với Everton, tiền vệ này cũng sẽ không góp mặt khi ở trong danh sách các cầu thủ tập trung tại khách sạn Lowry của MU, không có tên của Martial.

Martial sẽ không ra sân trong trận gặp Everton

Martial sẽ không ra sân ở trận gặp Everton

Đây là một sự vắng mặt đáng tiếc nơi đội hình của MU khi trước khi gặp chấn thương, Martial đã nổ súng trong 3 trận đấu liên tiếp, đặc biệt là cú bấm bóng đẳng cấp giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước các cầu thủ Watford.

Nhiều khả năng, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ sử dụng tiền đạo người Nigeria – Odion Ighalo để khỏa lấp vào chỗ trống mà Martial để lại. Cầu thủ 30 tuổi này cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho MU ở trận gặp Club Brugge và đang rất nóng lòng được tiếp tục ra sân cống hiến cho đội bóng mà anh yêu thích từ khi còn nhỏ.

Ighalo có thể sẽ là cái tên thay thế cho Martial

Ighalo sẽ là người thay thế cho Anthony Martial

Ngoài Ighalo, một cái tên khác cũng sẽ được sử dụng ở trận gặp Everton đó là tiền đạo trẻ Mason Greenwood.

Niềm hy vọng lớn nhất của MU ở thời điểm hiện tại chắc chắn vẫn sẽ là Bruno Fernandes khi tiền vệ người Bồ Đào Nha liên tục có những màn trình diễn chói sáng kể từ khi gia nhập. 5 trận đấu mà anh góp mặt, Bruno Fernandes đều giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ở vòng đấu trước anh cũng đã có một bàn thắng và một đường chuyền thành bàn cho đồng đội lập công.

Về phần Everton, đây cũng là một câu lạc bộ có phong độ tốt và trong 5 trận gần nhất, thầy trò Ancelotti chỉ phải nhận đúng 1 thất bại và đó là trận đấu mà Everton đã thi đấu rất tốt trước Arsenal.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.