Antoine Griezmann nói gì sau khi chính thức gia nhập Barcelona?

Thứ Bảy, ngày 13/07/2019 - 10:46
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chính thức gia nhập Barcelona, Antoine Griezmann đã có những chia sẻ đầu tiên của mình khi khoác lên mình màu áo của đội bóng chủ sân Nou Camp.

Xem thêm:

Sau quá nhiều sự chờ đợi, cuối cùng thì các CĐV Barcelona cũng được ăn mừng bản hợp đồng bom tấn đầu tiên của đội nhà mang tên Antoine Griezmann. Ngôi sao người Pháp đã chính thức cập bến Nou Camp với một bản hợp đồng có giá trị lên tới 120 triệu euro cùng thời hạn 5 năm.

Griezmann đã chính thức trở thành người Barcelona

Ngay sau khi Barcelona thông báo chiêu mộ thành công Griezmann, cựu sao Atletico Madrid cũng đã có những chia sẻ đầu tiên trong màu áo mới. Cụ thể, trong một video ngắn được đăng trên Twitter cá nhân, Griezmann cho biết:

“Khi tôi còn nhỏ, cha tôi đã dạy tôi rằng những chuyến tàu không chỉ cập bến duy nhất một lần. Thế nên ngay lần thứ hai này với Barcelona (năm ngoái chính anh đã từ chối Blaugrana), tôi đơn giản không thể không nắm lấy cơ hội. Cuối cùng, chúng ta cũng đã đến được với nhau. Tôi nguyện sẽ chiến đấu quên mình vì màu cờ sắc áo Barcelona. Đây là thời kỳ huy hoàng của chúng ta”.

Ngôi sao người Pháp hào hứng với ‘chuyến tàu’ mang tên Barcelona

Mặc dù vậy, Griezmann và Barcelona vừa bị Atletico Madrid tố cáo về việc “đi đêm” trước khi Blaugrana bỏ tiền phá vỡ hợp đồng với đội chủ sân Wanda Metropolitano. Đây cũng là chứng cứ viện vào để bên bán kiện bên mua vẫn thiếu tiền đến 80 triệu Euro.

Theo tố cáo của Atletico, Barcelona dường như đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Griezmann trước ngày 1/7/2019, thời điểm điều khoản giải phóng hợp đồng với Atletico có giá trị 200 triệu Euro chứ không phải 120.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha