SỐC: Bom tấn Antoine Griezmann của Barcelona bất ngờ xảy ra “biến lớn”

Thứ Sáu, ngày 12/07/2019 - 21:59
5 /5 của 1 đánh giá

Chỉ vài phút sau khi Barcelona chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Griezmann, Atletico Madrid đã bất ngờ tố cáo đội bóng xứ Catalan… chưa trả đủ phí phá vỡ hợp đồng.

Tham khảo thêm:

Barcelona vừa vui mừng báo trên trang chủ của mình rằng họ vừa chính thức chiêu mộ thành công Antoine Griezmann. Đội bóng xứ Catalan đã phải bỏ ra tới 120 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Griezmann với Atletico Madrid. Ngôi sao người Pháp sẽ thi đấu cho Barcelona theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Thế nhưng chỉ ít phút sau khi Barcelona chính thức công bố bản hợp đồng “bom tấn” của mình, họ đã bị Atletico Madrid công khai tố cáo. Cụ thể, Atletico tố cáo thỏa thuận giữa Barcelona và Griezmann đã đạt được trước khi điều khoản giải phóng của anh giảm từ 200 triệu euro xuống còn 120 triệu euro vào ngày 1 tháng 7.

Barcelona vừa công bố hoàn tất thương vụ bom tấn mang tên Griezmann

Bản thông báo của Atletico Madrid ghi rõ: “Số tiền đã nộp là không đủ để trả điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann bởi rõ ràng thỏa thuận giữa CLB và Barcelona đã được thực hiện trước khi mức phí của anh ấy giảm từ 200 triệu euro xuống còn 120 triệu euro”.

Atletico Madrid ra thông báo tó cáo Barcelona đã… không trả đủ tiền

“Atletico Madrid tin rằng hợp đồng đã bị phá vỡ cuối mùa giải trước, khi Griezmann nói lời chia tay CLB vào ngày 14/5. Trên cơ sở các sự kiện, hành động và tuyên bố của cầu thủ. CLB đã bắt đầu các thủ tục tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình”.

Sau thông báo của Atletico Madrid, vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ và chắc chắn hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Tây Ban Nha sẽ phải vào cuộc.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha