Arsenal cập nhật tình hình chấn thương của Lacazette trước trận vòng 9 Ngoại hạng Anh

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 20:54
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây đại diện của CLB Arsenal đã có cập nhật tình hình chấn thương của Lacazette trước trận vòng 9 Ngoại hạng Anh gặp Sheffield United.

Ngoại hạng Anh trở lại sau hơn 1 tuần tạm nghỉ để nhường chỗ cho lịch thi đấu của đội tuyển quốc gia. Vào rạng sáng ngày 22/10, Arsenal sẽ có chuyến làm khác tới sân của Sheffield United tại vòng 9.

Trước trận đấu này, điều người hâm mộ quan tâm có lẽ chính là tình hình chấn thương của tiền đạo Lacazette.

Chân sút người Pháp tái phát chấn thương trong trận derby London với Tottenham. Không như dự đoán ban đầu, chấn thương của tiền đạo người Pháp diễn biến phức tạp và cần nhiều thời gian để phục hồi.

Trong 7 trận gần nhất của Pháo thủ, anh đã không ra sân. Khoảng thời gian tập trung của ĐTQG là cơ hội để Lacazette hồi phục và trở lại thi đấu. Sau một thời gian dài hồi phục, Arsenal đã có tin vui cho CĐV.

“Chấn thương của Lacazette đang tiến triển tốt, anh ấy đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa quyết định có điền tên anh ấy vào danh sách thi đấu trước Sheffield United hay không”

Lacazette đã trở lại tập luyện cùng toàn đội

“Chúng tôi sẽ có những quyết định trong vài ngày tới, các bạn hãy cùng chờ xem”, đại diện CLB Arsenal đã có cập nhật tình hình chấn thương của Lacazette.

Ngoài Lacazette thì một loạt cầu thủ khác như Mesut Ozil, Kieran Tierney, Rob Holding và Hector Bellerin cũng chưa chắc chắn ra sân trước Sheffield.

Hiện tại Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau Liverpool và Man City. Trận đấu với Sheffield United sắp tới là cơ hội lớn cho Pháo thủ củng cố vị trí trên bảng xếp hạng.

Arsenal sẽ có trận đấu với Sheffield vào 2h00 ngày 22/10 theo giờ Việt Nam.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.