Arsenal chính thức trở lại tập luyện sau thời gian dài cách ly vì Covid-19

Thứ Hai, ngày 27/04/2020 - 16:06
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành London – Arsenal sẽ chính thức trở lại tập luyện vào hôm nay, 27/4, tuy nhiên các cầu thủ trong đội vẫn sẽ phải chấp hành nghiêm ngặt các quy định về an toàn sức khỏe khi Covid-19 vẫn đang hoành hành.

Vào ngày hôm nay (27/4) các cầu thủ của đội 1 Arsenal sẽ chính thức trở lại tập luyện để lấy lại cảm giác bóng và giữ thể lực tốt nhất cho dù vẫn chưa có quyết định rằng Ngoại Hạng Anh sẽ được trở lại vào thời gian nào.

Cho dù việc trở lại tập luyện mới được thông báo cho các cầu thủ trong đội 1 của Arsenal là trên tinh thần tự nguyện thế nhưng theo những thông tin từ CLB này gần như tất cả các cầu thủ sẽ đều có mặt đông đủ sau những chuỗi ngày dài phải cách ly do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Toàn bộ các thành viên trong đội 1 Arsenal dự kiến sẽ tham gia buổi tập ngày 27/4

Trong buổi tập này của Arsenal, các cầu thủ cũng đều được yêu cầu sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt các qui định về an toàn sức khỏe mà BLĐ đội bóng thành London đề ra. Theo đó, các cầu thủ sẽ chia ra tập theo từng nhóm nhỏ thay vì tập trung cả đội vào cùng một khu vực, mỗi nhóm nhỏ chỉ bao gồm 5 cầu thủ.

Các bài tập có độ dài khoảng 1 tiếng đồng hồ sẽ được ban huấn luyện chỉ đạo cho các cầu thủ thực hiện trong suốt quá trình của buổi tập, thậm chí, mỗi cầu thủ sẽ được nhận riêng những quả bóng khác nhau nhằm hạn chế tối đa việc lây chéo Covid-19 giữa các thành viên.

Mỗi cầu thủ sẽ được phân riêng những trái bóng khác nhau

Các tòa nhà xung quanh khu tổ hợp Hertfordshire – nơi các cầu thủ Arsenal tập luyện cũng vẫn sẽ duy trì trạng thái đóng cửa và các thành viên của Pháo thủ sẽ thay đồ tập ngay tại nhà trước khi đến sân để thực hiện bài tập.

Một lo ngại nữa trong buổi tập này là các fan hâm mộ khi biết tin có thể sẽ đến theo dõi các cầu thủ đội nhà tuy nhiên chính các thành viên trong đội cũng đã bị cấm nói chuyện hay chụp hình cùng các fan.

HLV trưởng của Arsenal – Mikel Arteta cũng đang có thể trạng tốt nhất sau khi hoàn toàn bình phục sau khi nhiễm Covid-19 để tham gia cùng các học trò.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.