Gerrard vẫn chưa nguôi ngoai sau tai nạn trước Chelsea

Thứ Hai, ngày 27/04/2020 - 15:46
5 /5 của 1 đánh giá

Cú vấp ngã trong trận đấu có tính chất quyết định trước Chelsea mùa giải 2013/2014 vẫn còn ám ảnh huyền thoại của Liverpool – Steven Gerrard cho đến tận ngày hôm nay và tiền vệ này vẫn chưa biết liệu anh có thể quên được sai lầm này hay không.

Mùa giải 2013/2014, các fan của Liverpool đã từng rất hy vọng vào một chức vô địch Premier League cho đội nhà sau rất nhiều năm chờ đợi. Trên thực tế, Liverpool cũng đã đến rất gần với danh hiệu này trong khoảng thời gian cuối mùa bóng năm đó.

Chuỗi 11 trận thắng liên tiếp của The Kop trong lượt về của mùa giải 2013/2014 đã giúp cho thầy trò HLV Brendan Rodgers tràn trề hy vọng vô địch, thế nhưng, ở vòng đấu thứ 36, trong cuộc đối đầu với Chelsea, một tai nạn của Steven Gerrard đã khiến Liverpool đánh mất tất cả.

Đội trưởng của Liverpool đã trượt chân trong một pha nhận bóng ở giữa sân, và anh đã để cho Demba Ba vượt qua dễ dàng và ghi bàn mở tỷ số. Trận đấu đó, Chelsea cũng đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Cú trượt chân tai hại của Gerrard ở trận đấu với Chelsea

Trận thua này và trận hòa với tỷ số điên rồ 3-3 trước Crystal Palace đã khiến cho những nỗ lực của Liverpool trong những vòng đấu cuối cùng trở nên vô nghĩa và Manchester City đã bước lên ngôi vương với 2 điểm nhiều hơn đội bóng chủ sân Anfield.

Chia sẻ về tai nạn đáng tiếc trước Chelsea, thủ quân một thời của Liverpool Steven Gerrard cho biết anh vẫn chưa quên được nỗi đau này và không biết đến bao giờ anh mới có thể vơi đi được nỗi buồn vì không thể giúp Liverpool vô địch Premier League năm đó.

“Vết thương vẫn còn đó, cho dù tôi không cố gắng để mình quá dằn vặt nhưng tôi luôn nhìn lại và ước gì mọi chuyện đã không xảy ra như vậy”.

“Đó thực sự là một khoảnh khắc quan trọng, tôi vẫn luôn nhớ về nó trong tâm trí, nhưng các CĐV cũng luôn ủng hộ tôi, và thực sự khiến tôi cảm thấy đỡ buồn. Chứng kiến đội nhà lên ngôi trong mùa giải năm nay cũng là một điều mà tôi đang rất chờ đợi để thực sự vượt qua nỗi đau đó”, Gerrard cho biết.

Gerrard vẫn còn bị ám ảnh bởi cú trượt chân năm nào

Liverpool hiện tại vẫn đang có khoảng cách 25 điểm so với Manchester City và chỉ cần 2 chiến thắng nữa, Jurgen Klopp và các học trò sẽ lên ngôi vô địch mùa bóng 2019/2020.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.