Thay mặt trò cưng, HLV Pochettino nói về tình huống khiến Gomes gãy chân

Thứ Hai, ngày 04/11/2019 - 08:11
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đã lên tiếng phân trần về tình huống cậu học trò Son Heung Min phạm lỗi với Andre Gomes bên phía Everton và phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Vòng 11 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Tottenham có chuyến làm khách tới sân của Everton. Sau chuỗi ngày thảm hại, Spurs vẫn không thể giành trọn 3 điểm trước đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Việc chia điểm khiến cả Everton cũng như Tottenham không thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, nhưng sự kiện đáng chú ý nhất ở màn đụng độ này không nằm ở yếu tố chuyên môn.

Tiền vệ Andre Gomes bên phía đội chủ nhà đã gặp phải một chấn thương kinh hoàng ở bàn chân sau pha va chạm với Son Heung-min.

Mặc dù đó là tình huống không cố ý thế nhưng sau khi trọng tài nhận thấy sự nghiêm trọng trong chấn thương của Gomes đã truất quyền thi đấu của Son. Ngôi sao người Hàn Quốc đã khóc nức nở sau tình huống đó.

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đã lên tiến phân trần về tình huống phạm lỗi cậu học trò: “Tôi không thể tin nổi Son phải nhận thẻ đỏ. Quyết định này làm thay đổi cục diện của trận đấu. VAR đã thay đổi cả trận đấu vì nó đổi thẻ vàng sang thẻ đỏ. Công nghệ này đang tạo ra mớ hỗn độn lớn. Chuyện xảy ra rất khó khăn và hoàn toàn không công bằng cho Son và Tottenham”

HLV Pochettino cho rằng Son không xứng đáng nhận thẻ đỏ

“Đương nhiên tôi rất lấy làm tiếc với chấn thương của Gomes. Chúng tôi chỉ có thể gửi những lời chúc tốt đẹp tới cậu ấy. Son Heung Min đã rất hối hận sau tình huống. Cậu ấy đã rất bối rối và không thể giữ bình tĩnh. Đó không phải pha bóng cố ý, và chỉ là không may”

Trong khi HLV Tottenham cho rằng đó chỉ là một tình huống không cố ý của Son và anh không xứng đáng nhận thẻ đỏ thì BTC Premier League lại nghĩ khác. Trọng tài rút thẻ đỏ với ngôi sao người Hàn Quốc là đúng vì anh đã có tình huống gây nguy hiểm cho cầu thủ đối phương.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.