Man City nguy cơ mất tiền vệ Silva cho đại chiến gặp Liverpool

Thứ Hai, ngày 04/11/2019 - 08:34
5 /5 của 1 đánh giá

Man City nhiều khả năng sẽ không có sự phục của của đội trưởng David Silva ở đại chiến gặp Liverpool vào cuối tuần này. Đây sẽ là tổn thất vô cùng lớn với The Citizen trong bối cảnh đội bóng buộc phải thắng nếu muốn thu hẹp khoảng cách với The Kop.

Tại vòng 12, giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Man City có chuyến làm khách tới sân của Liverpool. Đây là cuộc đối đầu của 2 đội đang đứng đầu bảng.

The Kop hiện đang có 31 điểm sau 11 vòng đấu, trong khi đó đội bóng của Pep Guardiola chỉ có 25 điểm. Man City cần phải giành chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với Liverpool, đồng thời tạo áp lực lên đội bóng này.

Phong độ của Man City mùa giải này không thực sự ổn định. Sau 11 vòng mùa này, City thủng lưới tới 10 bàn và đã thua 2 trận. Sự kém chắc chắn trong phòng ngự khiến City đang thất thế trong cuộc đua vô địch với Liverpool dù họ tấn công thậm chí còn bùng nổ hơn đối thủ và cũng có nhiều mũi tấn công đa dạng.

Khó khăn càng thêm khó khăn khi mới đây Man City đã đón nhận tin không vui từ đội trưởng David Silva trước thềm đại chiến gặp Liverpool vào cuối tuần này. Đội trưởng CLB bị chấn thương cơ bắp trong hiệp 1 trận thắng Southampton tại vòng 11.

Man City nguy cơ mất tiền vệ Silva cho đại chiến Liverpool

HLV Pep Guardiola xác nhận: “David Silva dính chấn thương bắp chân 5 phút trước khi hiệp một trận đấu với Southampton kết thúc”

“Nhiều khả năng cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 10-12 ngày vì chấn thương cơ bắp này. Chúng tôi sẽ lắng nghe thêm ý kiến từ bộ phận y tế”

David Silva là trụ cột không thể thiếu của Man City. Thành công của nửa xanh thành Manchester trong một thập kỷ qua có công không nhỏ của cầu thủ nhỏ con này. Vào mùa Hè, Silva đã xác nhận rằng anh sẽ chính thức chia tay sân Etihad sau mùa giải 2019/2020.

Trận đại chiến giữa Liverpool và Man City sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 10/11 theo giờ Việt Nam.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.