Arsenal lên tiếng về thông tin sếp lớn đi đêm với HLV Jose Mourinho

Thứ Hai, ngày 04/11/2019 - 07:13
5 /5 của 1 đánh giá

Sau nhiều tin đồn về việc giám đốc thể thao Sanllehi đi ăn tối riêng với HLV Jose Mourinho, Arsenal đã lên tiếng đính chính về thông tin này.

Thành tích của Arsenal trong thời gian gần đây đang thực sự không tốt. HLV Emery lúc này đang chịu áp lực ngày càng tăng sau một loạt các màn trình diễn dưới sức. Sau trận hòa 1-1 hôm thứ Bảy trước Wolves, họ đã tụt xuống vị trí thứ năm tại Premier League dù đã có màn khởi đầu tương đối ấn tượng hồi đầu mùa.

Ngoài ra, rất nhiều những rắc rối ngoài chuyên môn đang khiến con thuyền mang tên Arsenal gặp nhiều chao đảo. Theo tờ The Sun, quá chán nản với những màn trình diễn dưới thời HLV Unai Emery, BLĐ Arsenal đang ngấm ngầm liên hệ với nhà cầm quân đang ‘thất nghiệp’ Jose Mourinho cho vị trí chiếc ghế nóng. 

Mourinho không hề có sự liên hệ nào để chuẩn bị tới Arsenal

Cũng theo tờ báo này cho biết, giám đốc thể thao Raul Sanllehi của đội bóng thành London đã bí mật đi ăn đêm với HLV Jose Mourinho để thuyết phục Người đặc biệt tới Arsenal. 

Tuy nhiên điều này nhanh chóng bị phía Pháo thủ phủ nhận. Arsenal cho biết không có cuộc gặp nào diễn ra giữa giám đốc thể thao của họ với vị HLV người Bồ Đào Nha. Đội bóng cũng cho biết chưa muốn có sự xáo trộn nào ở thời điểm hiện tại và vẫn hoàn toàn tin tưởng vào tài cầm quân của HLV Emery.

Trong khi đó, HLV Mourinho vẫn chưa đưa ra phán quyết cho công việc tiếp theo của mình. Ông vẫn đang nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình và một số công việc liên quan đến bình luận bóng dá tại một số đài truyền hình lớn.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.