Kai Havertz lập hat-trick, Lampard ca ngợi hết lời

Thứ Năm, ngày 24/09/2020 - 07:02
2.8 /5 của 66 đánh giá

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của tân binh Kai Havertz, HLV Frank Lampard không tiếc lời có cánh dành cho khả năng ghi bàn của cậu học trò.

Rạng sáng nay (24/9), với tỉ số 6-0 ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, qua đó tiến bước vào vòng 4. Đáng chú ý, tân binh Kai Havertz tỏa sáng với cú hat-trick sau ngày ra mắt chưa thực sự ấn tượng.

Chứng kiến màn thể hiện tuyệt vời của chân sút người Đức, hết lời khen ngợi cậu học trò, khẳng định ngôi sao 23 tuổi sẽ còn vươn xa tại sân Stamford Brigde nhờ khả năng săn bàn siêu hạng.

Kai Havertz thể hiện khả năng săn bàn thượng hạng

Chia sẻ sau trận thắng Barnsley, chiến lược gia người Anh cho hay: “Hôm nay là ngày thi đấu tuyệt vời của Kai Havertz dù cậu ấy ra sân mà chưa hề có buổi tập nặng nào với cả đội. Tôi phải sử dụng cậu ấy vì nhiều cầu thủ tấn công dính chấn thương”

“Kai đã thể hiện sự hòa nhập tiến bộ ấn tượng. Cách chơi của cậu ấy tạo điều kiện cho các đồng đội ghi bàn, hay giúp chính cậu ấy lập công khi được thi đấu cao hơn ở hàng tiền vệ. 3 bàn thắng hôm nay mới là sự khởi đầu, tôi tin là như vậy”

HLV Lampard vô cùng hài lòng về cậu tân binh người Đức

“Khi có bóng, nhiều giải pháp tấn công được tạo ra từ Kai. Cậu ấy đã đáp ứng mọi yêu cầu của chúng tôi trong ngày hôm nay”, HLV Lampard nói lời có cánh.

Ở trận đấu rạng sáng nay, Kai Havertz đã nổ súng tới 3 lần ở các phút 28, 55 và 65. Mỗi tình huống lập công của tân binh người Đức đều thể hiện kỹ năng ghi bàn sắc bén, cũng như khả năng di chuyền và cảm giác bóng cực tốt.

Cựu tiền vệ của là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi nhiều vị trí trên hàng công từ dạt biên đến trung lộ. Dẫu vậy, việc để Kai Havertz chơi cao nhất trên hàng tiền vệ ở vị trí số 10 sẽ phát huy tối đa sức mạnh của ngôi sao này.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.