Kết quả bóng đá sáng 24/9: Chelsea thắng hủy diệt, Arsenal hạ Leceister

Thứ Năm, ngày 24/09/2020 - 05:58
4 /5 của 8 đánh giá

Chelsea đè bẹp đối thủ hạng dưới với sự tỏa sáng của tân binh Kai Havertz, Arsenal có chút may mắn để vượt qua Leicester ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

0 – 2 ARSENAL

Ghi bàn:  Fuchs (57 phản lưới); Nketiah 90'

Cuộc đối đầu giữa Leicester và Arsenal là trận cầu tâm điểm ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh với sự xuất hiện của 2 đại diện Premier League. Trước tính toán của mình, cả hai đội đều không đưa ra sân những quân bài tốt nhất. Điều này vô tình tạo ra thế trận cân bằng.

Trận đấu sôi đầu ngay từ sau tiếng còi khai cuộc với những tình huống ăn miếng trả miếng. Đáng kể nhất trong hiệp 1 là pha cứa lòng của James Maddison bên phía Leicester nhưng bóng lại chạm cột dọc đáng tiếc.

Arsenal cần chút may mắn để khai thông bế tắc trước Leicester

Thế trận cân bằng tiếp tục diễn ra trong hiệp 2, nhưng bước ngoặt đến ở phút 57. Nicholas Pepe có pha đi bóng bên cánh trái, hậu vệ và thủ môn Leicester phá bóng không tốt và hệ quả là Fuchs đã vô tình đá phản lưới nhà, mở tỉ số cho đội khách.

Bất ngờ bị dẫn bàn, đưa ra một loạt sự điều chỉnh nhưng không tạo được hiệu ứng nào đáng kể. Phút 90, Nketiah ấn định tỉ số 2-0 cho Arsenal bằng một nỗ lực ghi bàn ở cự ly gần. Thua trận ngay trên sân nhà, Leicester chấp nhận nhường vé đi tiếp tại League Cup cho "Pháo thủ".

Đội hình thi đấu:

Leicester: Danny Ward; Daniel Amartey, Wes Morgan (c), Christian Fuchs, Luke Thomas; Hamza Choudhury, Kiernan Dewsbury-Hall (Ayoze Pérez 76'); Marc Albrighton, James Maddison (Praet 72'), Demarai Gray; Kelechi Iheanacho.

Arsenal: Bernd Leno; Rob Holding, David Luiz (c), Sead Kolasinac; Ainsley Maitland-Niles, Mohamed Elneny, Joe Willock (Ceballos 78'), Bukayo Saka (Bellerin 88'); Nicolas Pepe, Reiss Nelson (Willian 72'); Eddie Nketiah.

CHELSEA 6 – 0 BARSLEY

Ghi bàn: Abraham (19); Havertz (28, 55, 65); Barkley (49); Giroud (83)

Sở hữu đội hình vượt trội cùng lợi thế sân nhà, dễ hiểu khi Chelsea không khó để chơi áp đảo trước đội bóng hạng dưới Barnsley ở vòng 3 Cúp Liên đoàn. HLV Lampard tung 2 tân binh Thiago Silva và Kai Havertz ra sân ngay từ đầu

Đội chủ nhà sớm có được bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 19. Tận sai lầm của đối thủ, Tammy Abraham đã cướp bóng, trước khi dứt điểm gọn gàng để giúp Chelsea vượt lên. Chỉ 9 phút sau, tân binh Kai Havertz đã đánh dấu bàn thắng đầu tiên cho Chelsea bằng pha dứt điểm chéo góc để nhân đôi cách biệt cho "The Blues".

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn hoàn toàn nghiêng về đội chủ nhà. Sức kháng cự yếu ớt của Barnsley khiến họ liên tiếp phải đối mặt với những tình huống hãm thành nguy hiểm. 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Ross Barkley điền tên mình lên bảng tỷ số với cú sút quyết đoán.

Tân binh Kai Havertz có cú hattrick giúp Chelsea đè bẹp đối thủ hạng dưới

Dường như thất bại 0-2 trước Liverpool ở giải mới đây đã khiến những ngôi sao bên phía Chelsea cảm thấy "nóng máy" hơn. Dù dẫn trước với khoảng cách 3 bàn nhưng đoàn quân của vẫn không có ý định dừng lại.

Lần lượt ở những phút 55 và 65, Kai Havertz đã có liên tiếp 2 pha lập công để hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình, trước khi ấn định chiến thắng đậm 6-0 cho Chelsea ở phút thứ 83 của trận đấu. Chiến thắng như một set tennis giúp Chelsea giành vé vào vòng 4 Carabao Cup (Cúp Liên đoàn Anh).

Đội hình thi đấu

Chelsea: Willy Caballero, , Fikayo Tomori, Thiago Silva (Zouma 61'), Emerson; Ross Barkley, Mateo Kovacic, Mason Mount; Kai Havertz (Chilwell 66'), Tammy Abraham (Giroud 72'), Callum Hudson-Odoi.

Barnsley: Bradley Collins; Kilian Ludewig, Michael Sollbauer, Aapo Halme, Jordan Williams; Marcel Ritzmaier (Oduor 57'), Alex Mowatt, Callum Styles; Dominik Frieser (Chaplin 59'), Patrick Schmidt, Cauley Woodrow (Thomas 46').

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.