Arsenal thất bại, Emery khiến fan khó chịu với phát biểu gây sốc

Thứ Sáu, ngày 29/11/2019 - 09:38
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua 1-2 của Arsenal trên sân nhà trước Eintracht Frankfurt, HLV Unai Emery đã khiến không ít các fan hâm mộ Pháo thủ cảm thấy khó chịu về chia sẻ từ bản thân.

Dù tung ra sân đội hình mạnh cộng thêm lợi thế sân nhà và có bàn thắng dẫn trước song rốt cuộc, Arsenal vẫn phải nhận thất bại cay đắng 1-2 trước Eintracht Frankfurt tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League, qua đó chưa thể chính thức giành vé đi tiếp.

Trận thua vào rạng sáng ngày 29/11 đã là cuộc đọ sức thứ 7 liên tiếp. đoàn quân của HLV Emerey không biết tới mùi chiến thắng – thành tích tệ hại nhất mà CLB phải trải qua kể từ năm 1992. Rõ ràng, những áp lực dành cho vị chiến lược gia người TBN đang là rất lớn sau chuỗi thành tích bết bát vừa qua.

Tuy nhiên, mặc cho các chỉ trích đang hướng vào mình cũng như đội bóng, HLV Emery vẫn có những phát biểu khiến không người ngỡ ngàng sau trận thua đại diện nước Đức. Theo đó, ông khẳng định:

Arsenal thua đau trên sân nhà

“Đúng là đội bóng đã thất bại nhưng theo tôi, Arsenal đang có lối chơi ngày một cải thiện tốt hơn. Chúng tôi áp đảo thế trận và chỉ chấp nhận thất bại trước một đội bóng có hàng thủ rất tốt. Toàn đội thể hiện lối chơi cống hiến đồng thời là những người tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng đáng tiếc hôm nay chúng tôi không gặp may”.

Những chia sẻ ấy của vị thuyền trưởng người TBN thực sự khiến các fan hâm mộ Pháo thủ cảm thấy khó chịu khi đã rất nhiều lần kể từ đầu mùa, các điệp khúc ấy được lặp đi lặp lại song thành tích trên sân của CLB vẫn không có nhiều biến chuyển.

Emery vẫn phát biểu gây sốc khiến fan khó chịu

Nói thêm về chuyện tương lai tại Arsenal, HLV Emery nhấn mạnh: “Tôi không quan tâm tới chuyện tương lai, tôi chỉ nghĩ về trận đấu vừa qua mà thôi. Đó là chuyện của ban lãnh đạo đội bóng. Tôi luôn muốn cống hiến những gì tốt nhất cho CLB này”.

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 8 ở ngoại hạng Anh đồng thời chưa chắc suất đi tiếp ở Europa League. Bởi vậy, không chỉ các fan hâm mộ, ngay đến cả những huyền thoại đội bóng này cũng đang dần mất kiên nhẫn với HLV Emery. Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Arsenal sẽ sa thải Emery trong vài giờ tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết