Arsenal sẽ sa thải Emery sau trận thua Frankfurt

Thứ Sáu, ngày 29/11/2019 - 07:01
5 /5 của 1 đánh giá

Thất bại tủi hổ với tỉ số 1-2 trên sân nhà vào rạng sáng ngày 29/11 đang khiến cho tương lai của HLV Unai Emery trở nên vô cùng bấp bênh. Mới nhất, đã có thông tin khẳng định rằng Arsenal sẽ sa thải chiến lược gia này trong vài giờ tới.

Dù được chơi trên sân nhà và tung ra đội hình tương đối mạnh ở cuộc tiếp đón Eintracht Frankfurt tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League song Arsenal vẫn thể hiện lối chơi vô cùng nhạt nhoà. Bất chấp việc đã có bàn thắng dẫn trước do công của Aubameyang, Pháo thủ vẫn để đối thủ ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Thất bại kể trên dù vẫn đảm bảo ngôi đầu bảng F cho Arsenal song đoàn quân của HLV Emery vẫn chưa chắc chắn giành vé đi tiếp. Đặc biệt, trận thua vừa qua đã nối dài chuỗi thành tích không thắng liên tục của đội chủ sân Emirates lên con số 7.

Đó là thành tích tệ hại nhất mà Arsenal phải trải qua kể từ lần cuối cùng vào năm 1992. Và chắc chắn, người chịu trách nhiệm chính cho chuỗi trận bết bát này không ai khác ngoài HLV Emery. Theo nguồn tin từ nhà báo Francesc Aguilar của tờ Mundo Deportivo (TBN), anh khẳng định chiến lược gia này sẽ bị ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London sa thải trong vài giờ tới.

Arsenal trải qua trận thứ 7 liên tiếp không thắng

Chia sẻ trên trang twitter cá nhân, Aguilar viết: “Thời gian của Emery tại Arsenal đang đếm ngược từng giờ. Đó là bởi vì màn trình diễn quá tệ hại mà đội bóng này thể hiện trong quãng thời gian gần đây và trận thua trước Frankfurt là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. Arsenal sẽ sa thải Emery trong vài giờ nữa”.

Cũng ở cuộc so tài vừa qua, đã có rất nhiều cổ động viên Arsenal đến sân Emirates cùng theo tấm biểu ngữ đòi ban lãnh đạo sa thải chiến lược gia người TBN. Những banner như “Emery Out” xuất hiện vô cùng nhiều. Có lẽ, thời gian cho cựu thuyền trưởng PSG tại Arsenal không còn nữa.

Và Emery sẽ bị sa thải trong vài giờ tới

Hiện tại, đội bóng thủ đô đang xếp thứ 8 tại ngoại hạng Anh và chưa có vé vào vòng 1/16 Europa League. Chừng ấy chẳng khác nào là giọt nước làm tràn ly khiến Emery đối diện nguy cơ bị sa thải. 

7 trận không thắng, trong đó các đối thủ đều không quá mạnh như: Wolves, Southampton, Crystal Palace hay Frankfurt cùng với việc nội bộ lục đục, Emery đang hoàn toàn toàn mất phương hướng tại Arsenal vào thời điểm này.

Dương Anh

Bình luận bài viết