Man United thất bại, Solskjaer vẫn dành lời khen cho một người

Thứ Sáu, ngày 29/11/2019 - 08:50
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc đội bóng phải chấp nhận thất bại trước CLB nhược tiểu là Astana song chia sẻ sau cuộc so tài nói trên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn hết lời khen ngợi một cầu thủ Quỷ đỏ.

Ở chuyến hành quân tới sân của Astana trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League, với việc đã chắc chắn giành vé đi tiếp, HLV Solskjaer đã tung ra sân một đội hình gồm đa phần là những cầu thủ còn rất trẻ, thậm chí, đến chính những fan hâm mộ Quỷ đỏ cũng không thể biết hết tên.

Với một đội hình còn non kinh nghiệm như vậy, không bất ngờ khi dù có bàn thắng dẫn trước song Man United vẫn để đối thủ ngược dòng đánh bại cùng tỉ số 2-1. Kết quả này chẳng ảnh hưởng quá nhiều tới đội chủ sân Old Trafford khi họ vẫn đang có được ngôi đầu bảng tại Europa League.

Mặc cho đội bóng vừa nhận thất bại song chia sẻ sau cuộc so tài nói trên, HLV Solskjaer vẫn hết lời ca ngợi một ngôi sao Quỷ đỏ, đó chính là Jesse Lingard – người mang băng đội trưởng ở trận đấu vừa qua và cũng là cái tên ghi bàn duy nhất cho đội bóng.

Bất chấp việc đội bóng phải nhận thất bại

Nói về tiền vệ người Anh, chiến lược gia 46 tuổi khẳng định: “Lingard là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và tôi chưa bao giờ nghi ngờ về điều đó. Hôm nay, cậu ấy đã dẫn dắt các cầu thủ trẻ hơn thi đấu bằng năng lượng và quyết tâm cao. Đó là điều khiến tôi vô cùng hài lòng. Kết quả ở trận đấu như này không phải là điều tôi quan tâm nhất”.

Pha lập công mới đây vào lưới Astana mới là bàn thắng đầu tiên của Lingard cho Man United sau chuỗi 28 trận liên tiếp tịt ngòi. Bản thân ngôi sao này cũng kì vọng pha lập công ấy cũng sẽ giúp anh tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

Solskjaer vẫn hết lời ca ngợi Jesse Lingard

“Tôi hạnh phúc vì bàn thắng vừa qua. Bạn biết đấy, trải qua quãng thời gian dài không ghi bàn, điều đó thực sự vô cùng khó chịu. Hy vọng rằng, pha lập công vào lưới Astana sẽ chỉ là mở đầu cho nhiều bàn thắng nữa của tôi trong màu áo Man United ở mùa giải năm nay”.

Sau trận thua trên đất Kahzakhstan, Man United sẽ trở về đấu trường quốc nội để chạm trán Aston Villa tại vòng 14 giải ngoại hạng Anh trước khi có cuộc tái ngộ người cũ Jose Mourinho khi tiếp đón Tottenham ở vòng 15.

Dương Anh

Bình luận bài viết