Arsenal thiệt quân ngày mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21

Thứ Tư, ngày 09/09/2020 - 20:16
2.4 /5 của 58 đánh giá

Arsenal vừa đón tin không vui về tình hình lực lượng khi trung vệ David Luiz dính chấn thương và phải bỏ lỡ vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải mới.   

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Arsenal sẽ không có được đội hình ưng ý nhất ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21 khi vừa nhận thêm ca chấn thương của trung vệ David Luiz, khiến nhân sự hàng phòng ngự thêm thiếu hụt.

Cụ thể, tờ Metro tiết lộ, David Luiz vừa gặp vấn đề ở vùng cổ và được chẩn đoán sẽ mất khoảng 6 tuần để hồi phục. Như vậy, ngôi sao người Brazil sẽ không thể cùng Pháo Thủ ra sân ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 20/21 gặp Fulham.

David Luiz dính chấn thương cổ và phải bỏ lỡ trận mở màn Ngoại hạng Anh 20/21

Được biết, David Luiz dính chấn thương từ trận tranh Siêu Cúp nước Anh với Liverpool hôm 29/8 và chuyển biến xấu ở những buổi tập mới đây. Trung vệ 33 tuổi sẽ bỏ lỡ trước mắt là trận gặp Fulham và có thể cả cuộc so tài với West Ham ở vòng 2.

Cũng theo Metro, nhiều khả năng HLV Mikel Arteta sẽ sử dụng trung vệ Rob Holding đá thay David Luiz ở cuộc so tài sắp tới. Đáng chú ý, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng có ý định để Holding chuyển sang khoác áo Newcastle theo dạng cho mượn ngay trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Thay thế cho trung vệ người Brazil sẽ là Rob Holding

Trước đó, hàng thủ Arsenal đã không thể có được sự phục vụ của Shkodran Mustafi, Pablo Mari và Calum Chambers đều do những chấn thương khác nhau. Dẫu vậy, với sự có mặt của tân binh Gabriel Magalhaes từ Lille ở TTCN Hè 2020, Pháo Thủ có thể yên tâm phần nào.

Mùa bóng trước, Magalhaes đã thi đấu ấn tượng trong màu áo của Lille ở cả đấu trường Ligue 1 và Cúp C1 Châu Âu, tổng cộng, anh đã ra sân đến 34 lần cho đội bóng này cả ở các đấu trường trong nước và châu lục.

Dẫu vậy, trước khi Ngoại hạng Anh 2020/21 khởi tranh, điều NHM Pháo Thủ chờ đợi nhất chính là bản hợp đồng gia hạn với Aubameyang. Thời gian gần đây, tín hiệu lạc quan đến với đội chủ sân Emirates khi tiến trình đàm phán diễn ra tốt đẹp mà nhiều khả năng bản hợp đồng mới sẽ sớm được ký kết.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.