Arsenal vắng 2 ngôi sao trong trận mở màn Premier League

Thứ Bảy, ngày 10/08/2019 - 09:09
5 /5 của 1 đánh giá

Bộ đôi Mesut Ozil và Sead Kolasinac sẽ không có mặt trong trận đấu đầu tiên của mùa giải bởi các cơ quan điều tra cần 2 cầu thủ này diện kiến trong phiên điều tra tới đây.

Tham khảo thêm:

Trong vụ cướp vào cuối tháng 7 vừa qua, hai ngôi sao của Arsenal là Mesut Ozil và Sead Kolasinac đã rất may mắn không nhận bất cứ sự đe dọa nào đến tính mạng. Thế nhưng bộ đôi này vẫn chưa thể ngay lập tức quên được biến cố này do sắp tới, họ sẽ phải trình diện để hỗ trợ cho cơ quan điều tra.

Ozil và Kolasinac đã ổn định tâm lý trở lại sau vụ cướp

Vì bận tham gia hỗ trợ điều tra với cơ quan công an và chính quyền địa phương, nên cả Ozil và Kolasinac sẽ đều phải vắng mặt trong trận đấu đầu tiên của mùa giải của Pháo thủ trước đối thủ là Newcastle United.

“Ozil và Kolasinac sẽ không có mặt trong đội hình ra sân trận gặp Newcastle tới đây do các cơ quan cần điều tra kỹ hơn về vụ việc này. Lợi ích của các cầu thủ và gia đình họ là điều quan trọng nhất, chúng tôi đã cho phép các nhân viên điều tra tiếp cận với các cầu thủ và cho họ sự hỗ trợ tốt nhất”, trích thông báo của câu lạc bộ chủ sân Emirates.

Hai ngôi sao này sẽ không thể ra sân trong trận mở màn Premier League của Pháo thủ

Hiện tại, sau vụ tấn công nói trên, vẫn chưa có tên cướp nào được xác định và các cơ quan điều tra chưa thể ra lệnh bắt được một cá nhân nào vì chưa đủ chứng cứ.

Về phần Arsenal, việc thiếu vắng đi hai ngôi sao nói trên là một tổn thất không nhỏ, tuy nhiên, với những cái tên chất lượng còn lại, mục tiêu của Pháo thủ vẫn sẽ là 3 điểm trước Newcastle ở trận mở màn Premier League.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.