HLV Solskjaer lên tiếng, khả năng ra sân của 2 ngôi sao đắt giá nhất lịch sử trước Chelsea được xác nhận

Thứ Bảy, ngày 10/08/2019 - 05:09
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Solskjaer lên tiếng xác nhận rằng cả Harry Maguire lẫn Paul Pogba đều sẽ ra sân chính thức trong trận đại chiến trước Chelsea ở vòng đấu mở màn.

Xem thêm:

Man United kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè của mình sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Harry Maguire với mức giá kỷ lục cho một hậu vệ là 80 triệu bảng. Không chỉ phá kỷ lục chuyển nhượng của Van Dijk, Maguire còn vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MU, chỉ sau Paul Pogba.

Maguire hoàn toàn có thể đá chính

Và ở trận đấu mở màn được dự báo sẽ rất khó khăn trước Chelsea, cả 2 bản hợp đồng này đều sẽ được ra sân chính thức. Điều này đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận trong buổi họp báo trước trận đấu với Chelsea:

“Harry Maguire đã gây ấn tượng lớn với tôi. Cậu ấy cao lớn hơn tôi tưởng, Harry sẽ có tác động tích cực đến toàn đội. Vâng, cậu ấy đã sẵn sàng để đá chính ngay từ đầu. Cậu ấy tập luyện rất tốt và đang có phong độ cao”.

Pogba cũng đã bình phục chấn thương

“Paul Pogba cũng vậy, cậu ấy đã hoàn toàn bình phục. Sau trận đấu với Milan, Paul đã ra sân trước Blackburn trong trận giao hữu kín, cậu ấy rất sẵn sàng. Toàn bộ các cầu thủ tôi đang sở hữu đều đạt thể trạng hoàn hảo. Tất nhiên, chấn thương của Eric Bailly là tin xấu, nhưng phần còn lại đã sẵn sàng”.

Đây chắc chắn là những thông tin rất vui đối với các CĐV Quỷ đỏ trước khi trận đại chiến với Chelsea (22h00 ngày Chủ Nhật theo giờ Việt Nam) được bắt đầu.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.