Hiệp 1 bùng nổ, Liverpool mở màn tưng bừng mùa giải Ngoại hạng Anh 2019/2020

Thứ Bảy, ngày 10/08/2019 - 04:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu mà hàng thủ và hàng tiền vệ hoạt động rất hiệu quả, Liverpool đã không gặp nhiều khó khăn để có được khởi đầu mãn nhãn tại giải Ngoại hạng Anh năm nay,

Tham khảo thêm:

LIVERPOOL 4-1 NORWICH

Ghi bàn:

Liverpool: Hanley (7′ – phản lưới); Mohamed Salah (19′); Van Dijk (28′); Origi (42′) 

Norwich: Pukki (64′)

Liverpool bước vào mùa giải năm nay với quyết tâm không gì khác ngoài chức vô địch giải Ngoại hạng Anh sau khi họ đã thua đau Man City ở cuộc đua mùa trước. Đặc biệt, việc chỉ phải gặp đội bóng mới lên hạng lại càng là cơ hội để Liverpool có được một trận đấu mở màn hoàn hảo.

Liverpool có một hiệp 1 bùng nổ

Sự chênh lệch giữa 2 đội bóng diễn ra quá sớm. Liverpool có được thế trận một cách vô cùng dễ dàng và bàn thắng đến với họ cũng rất nhanh. Ngay phút thứ 7, Origi căng ngang khó chịu bên cánh trái vào giữa vòng cấm địa Norwich và Grant Hanley, thủ quân của Norwich, đã lóng ngóng phá bóng về lưới nhà. Bàn thắng đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2019/20 đã đến từ một pha đốt đền.

Sau bàn mở tỉ số, Liverpool vẫn lấn lướt hoàn toàn đối thủ. Dù không có Sadio Mane nhưng mình Salah là đủ để khiến hàng thủ Norwich lúng túng. Phút thứ 19, sau một pha phối hợp đẹp mắt, Firmino đẩy bóng thuận lợi cho Mohamed Salah và “Messi Ai Cập” điềm đạm tỉa bóng chéo góc để ghi bàn đầu tiên trong mùa giải.

Allison bất ngờ dính chấn thương

Cơn ác mộng của Norwich vẫn chưa dừng lại ở đó. Phút 28, từ quả phạt góc do Salah thực hiện,”siêu trung vệ” Van Dijk dù bị kèm nhưng vẫn có thể đứng im một chỗ đánh đầu thành bàn ở cự ly gần. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Origi đã có bàn thắng cho riêng mình với cú đánh đầu chuẩn xác nâng tỉ số lên 4-0. Tổn thất lớn nhất mà Liverpool phải nhận là chấn thương bất ngờ của thủ thành Alisson.

Bước sang hiệp 2, Liverpool chủ động chơi trùng xuống và điều này giúp Norwich biết được cảm giác cầm bóng trước một đại gia. Điều này khiến The Kop bị thủng lưới. Phút 64, Pukki phá bẫy việt vị, thoát xuống đón cú chọc khe của Buendia và dứt điểm chéo góc gọn gàng, hạ gục Adrian rút ngắn tỉ số còn 4-1.

Salah đã có bàn thắng đầu tiên

Ở những phút còn lại, dù vẫn tỏ ra khá lấn lướt đội khách nhưng Liverpool lại không thể có thêm bàn thắng. Chiến thắng 4-1 này  giúp The Kop có được trận đấu mở màn hoàn hảo nhất trong nhiều năm qua.

Đội hình thi đấu:

LIVERPOOL (4-3-3): Alisson (Adrian 39′); Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Virgil van Dijk, Andy Robertson; Jordan Henderson, Fabinho, Georginio Wijnaldum; Mohamed Salah, Roberto Firmino (Milner 85′), Divock Origi (Sadio Mane 74′)

NORWICH (4-2-3-1): Tim Krul; Max Aarons, Grant Hanley, Ben Godfrey, Jamal Lewis; Kenny McLean, Tom Trybull (Onel Hernández 70′); Emiliano Buendia, Marco Stiepermann (Leitner 58′), Todd Cantwell; Teemu Pukki (Drmic 83′).

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.