HLV Solskjaer hé lộ lý do M.U không tìm người thay thế Lukaku

Thứ Sáu, ngày 09/08/2019 - 21:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm khai màn Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã tiết lộ lý do Man United không bổ sung nhân sự hàng công, sau khi đã bán tiền đạo Romelu Lukaku.

Xem thêm:

Ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2019, Manchester United đã để chân sút Romelu Lukaku chuyển tới Inter Milan với giá 70 triệu Bảng kèm phụ phí. Trước nguy cơ thiếu vắng nhân sự hàng công, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng trấn an NHM.

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy tiết lộ việc Lukaku rời Old Trafford không làm ảnh hưởng tới lối chơi của Quỷ Đỏ, đồng thời dành sự tin tưởng cho các tiền đạo khác hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai trò ghi bàn.

Man united chuyen nhuong
HLV Solskjaer tin tưởng đã có phương án thay thế Lukaku

Chia sẻ với báo giới, HLV Solskjaer cho biết: “Lukaku là một tiền đạo giỏi và nằm trong top các trung phong hàng đầu. Dẫu vậy, tôi tự tin rằng M.U sẽ ghi bàn tốt với những Martial, Rashford. Daniel James và Lingard sẽ xâm nhập và kiến tạo. Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều phương án tấn công khác nhau”  

“Mason Greenwood đã có nhiều tiến bộ và xứng đáng có nhiều cơ hội ra sân. Sanchez đã trở lại sau kỳ nghỉ và tham gia tập luyện. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ lấy lại phong độ và ghi thêm bàn thắng”.

Tiền đạo người Bỉ chơi không tốt trong mùa bóng vừa qua

Kết thúc kỳ chuyển nhượng năm nay, Man United hoàn thành 3 bản hợp đồng mới là tiền vệ Daniel James, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka và trung vệ đắt giá Harry Maguire.

Bước vào mùa giải mới, Quỷ Đỏ sẽ mở đầu Ngoại hạng Anh bằng trận đấu rất khó khăn, dù được tiếp đón Chelsea trên sân nhà vào 22h30 ngày 11/8.

Hải Nam  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.