Arsene Wenger muốn ngồi vào băng ghế chỉ đạo của Bayern

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 10:51
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một quãng thời gian nghỉ ngơi cựu huấn luyện viên Arsenal mới đây được cho là sẽ trở lại băng ghế huấn luyện ở câu lạc bộ đương kim vô địch Bundesliga Bayern Munich

Tham khảo thêm:

Trước đó, Arsene Wenger từng từ chối lời đề nghị trở lại Premier League của đội bóng đang vật lộn ở nhóm cuối bảng Fulham. Ông đã khẳng định sẽ không dẫn dắt câu lạc bộ nào ở Ngoại Hạng Anh nữa sau khi đã dành tới 22 năm với Pháo thủ thành London.

Sau 6 tháng nghỉ ngơi, huấn luyện viên Wenger hy vọng sẽ có thể trở lại vào ngay trong tháng 1.và đang cân nhắc nghiêm túc lời mời từ Bayern Munich.Theo những tờ báo của Đức thì đại diện đội bóng đương kim vô địch Bundesliga đã đến trao đổi với cựu huấn luyện viên Arsenal về công việc trong tình cảnh đội bóng đang thi đấu không tốt và Nico Kovac chưa đem lại được sự khác biệt về lối chơi trong thời gian gần đây cho Hùm Xám.

Kovac đang bế tắc tại Bayern và đứng trước nguy cơ phải ra đi

Ở cuối tuần qua Bayern lại có một trận đấu đáng thất vọng khi họ đã từng dẫn trước đội bóng ở trong nhóm cầm đèn đỏ là Fortuna Dusseldorf tới 3-1 nhưng rồi lại phải ngậm ngùi rời sân với chỉ 1 điểm khi để gỡ hòa sau đó.

Wenger được cho là đang muốn có một vị trí huấn luyện mà có cơ hội mang lại cho ông danh hiệu và cơ hội được cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất. Bayern hoàn toàn có thể đáp ứng điều này, huấn luyện viên 69 tuổi cũng có thể nói được tiếng Đức nên không khó để ông hòa nhập vào môi trường Bundesliga.

Wenger sẽ hòa nhập nhanh với Bundesliga

Ngoài Bayern và Fulham, Paris Saint Germain cũng là một cái tên đã có liên hệ với huấn luyện viên người Pháp với lời đề nghị cho vị trí giám đốc kỹ thuật. Tuy nhiên có thể cơ hội làm việc tại đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức đang có sức hấp dẫn lớn nhất với Arsene Wenger.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.