Chính thức: Dortmund kích hoạt điều khoản mua đứt Paco Alcacer từ Barcelona

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 21:47
5 /5 của 1 đánh giá

Borussia Dortmund mới đây đã kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo Paco Alcacer từ Barcelona. Theo đó, bản hợp đồng của Alcacer với Dortmund sẽ có thời hạn đến năm 2023.

Tham khảo thêm:

Paco Alcacer chuyển tới Dortmund theo bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona mùa Hè vừa qua. Quyết định gắn bó lâu dài với Dortmund có lẽ là quyết định đúng đắn nhất của ngôi sao người Tây Ban Nha. Tại Barcelona, Alcacer không cạnh tranh được vị trí đá chính với Luis Suarez.

Tại Barcelona, Alcacer không có nhiều cơ hội chứng minh bản thân

Kể từ khi khoác áo Dortmund, Alcacer tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi tới 8 bàn thắng chỉ sau 2 lần đá chính tại , tại Champions League, Alcacer cũng có 1 bàn sau 2 lần ra sân.

Chính nhờ phong độ ấn tượng của Alcacer, BLĐ đã quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ của Barcelona tới ngày 30/6/ 2023. Theo đó Dortmund sẽ phải trả khoảng 23 triệu euro để mua đứt Alcacer, đó chắc chắn không phải là vấn đề với CLB sau những màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Tây Ban Nha trong thời gian qua.

Alcacer sẽ gắn bó với Dortmund tới năm 2023

Phát biểu sau khi được Dortmund ký hợp đồng dài hạn, chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc ở Dortmund. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đáp ứng sự tin tưởng của CLB và người hâm mộ dành cho mình. Tôi chỉ biết nói cảm ơn tất cả mọi người”

Giám đốc thể thao Dortmund, ông Michael Zorc phát biểu sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Alcacer: “Hôm nay chúng tôi thông báo với CLB Barcelona rằng chúng tôi muốn kích hoạt điều khoản mua đứt Paco. Cậu ấy đã hết lòng với chúng tôi, cậu ấy nhanh chóng hòa nhập và trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của chúng tôi. Paco là một sát thủ thực sự và là một cầu thủ chất lượng”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.