Mikel Arteta chỉ ra nguyên nhân khiến Arsenal đánh rơi nhiều điểm số

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 18:50
5 /5 của 1 đánh giá

HLV của Arsenal, Mikel Arteta mới đây đã chỉ ra nguyên nhân khiến Arsenal đánh rơi rất nhiều điểm số tại Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Mikel Arteta cho biết sự thiếu kỷ luật đã khiến Arsenal nhiều lần phải trả giá trong mùa giải này, họ đã đánh mất những điểm số quý giá do không có đủ 11 người trên sân tới 5 lần từ đầu mùa.

Trung vệ David Luiz đã bị đuổi khỏi sân trong trận thua 1-2 trước Wolves vào rạng sáng ngày 3/2. Thủ môn Bernd Leno cũng phải nhận thẻ đỏ trong hiệp hai vì cố ý dùng tay chơi bóng ngoài vòng cấm.

Arsenal phải nhận tới 2 thẻ đỏ trong trận đấu gần nhất

Hậu vệ Gabriel, tiền vệ Granit Xhaka và cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe cũng từng nhận thẻ đỏ trong mùa giải này, có 9 cầu thủ từng bị đuổi khỏi sân trong nhiệm kỳ của Arteta tại sân Emirates kể từ năm 2019.

HLV của Arsenal thừa nhận rằng ông đã “phá sản kế hoạch” vì không có đủ 11 cầu thủ trên sân 5 lần trong mùa giải này.

“Tôi lo lắng về kỷ luật, đó là hai lần với Pepe và Xhaka. Chúng tôi nên tránh điều đó và chúng tôi đã nói về nó”, ông chia sẻ trong hôm nay.

“Nhưng có những khoảnh khắc trong trận đấu mà trong tích tắc bạn phải đưa ra quyết định, và sau đó trọng tài cũng phải đưa ra quyết định. Điều rõ ràng là khi bạn bị 5 thẻ đỏ trong giai đoạn này, bạn sẽ mất rất nhiều điểm.”

“Nếu chúng tôi có thêm một số điểm trong số đó, chúng tôi sẽ ở một vị trí hoàn toàn khác trên bảng xếp hạng, đó là điều chắc chắn. Không còn đội bóng nào có 5 thẻ đỏ, điều đó không thể xảy ra.”

Arteta phát nản vì thói vô kỷ luật của học trò

Arsenal đã kháng cáo thẻ đỏ mà trung vệ David Luiz phải nhận trong trận gặp Wolves và Arteta tự tin rằng họ sẽ thành công.

“Tôi rất hy vọng, đó là lý do tại sao chúng tôi đưa ra kháng cáo vì chúng tôi đã xem qua tất cả các hình ảnh và chúng tôi nghĩ rằng thẻ đỏ nên được xóa bỏ. Đó là lý do tại sao chúng tôi đưa ra kháng cáo”, ông nói thêm.

“Tôi không biết sẽ mất bao lâu nhưng hy vọng hôm nay chúng ta sẽ có thêm thông tin. Đó là điều mới nhất mà tôi có từ câu lạc bộ.”

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.