Dàn sao MU “phát cuồng” với màn trình diễn của Lingard

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 17:19
5 /5 của 3 đánh giá

Không lâu sau khi biết tin Jesse Lingard lập cú đúp ngay trong trận ra mắt West Ham, dàn sao MU đã lập tức gửi đến tiền vệ sinh năm 1992 những thông điệp về sự ngưỡng mộ.

Như đã đưa tin, vào rạng sáng ngày 4/2, tiền vệ Jesse Lingard có trận ra mắt West Ham và cũng chính là trận đấu đá chính đầu tiên của anh ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngay lập tức, anh đã tỏa sáng rực rỡ bằng 2 bàn thắng để giúp West Ham giành chiến thắng 3-1 trước Aston Villa, giúp đội bóng này có tổng điểm cao nhất sau 22 vòng kể từ mùa giải 1985/86.

Trong 90 phút trên sân Villa Park, Lingard sở hữu hàng loạt thống kê ấn tượng. Ngoài 2 bàn thắng, cầu thủ sinh năm 1992 chuyền chính xác 92%, thực hiện 2 pha qua người thành công, tạo 2 cơ hội và thu hồi bóng 2 lần. Không quá khó hiểu khi cầu thủ thuộc biên chế MU được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận.

Lingard tỏa sáng rực rỡ trong trận ra mắt West Ham

Đáng nói, trước khi có cú đúp trong màu áo West Ham thì tính từ Ngoại hạng Anh 2019/20 cho tới hết tháng 1/2021 của mùa này, anh mới ghi được 2 bàn cho MU. Như vậy, Lingard chỉ cần 90 phút để cân bằng thành tích đáng buồn đó.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Ngay sau khi chia tay MU dưới dạng cho mượn, Lingard đã tỏa sáng, điều mà chính anh hay những đồng đội ở Old Trafford không thể ngờ tới.

Không lâu sau khi biết tin Jesse Lingard lập cú đúp ngay trong trận ra mắt West Ham, dàn sao MU đã lập tức gửi đến tiền vệ sinh năm 1992 những thông điệp về sự ngưỡng mộ.

Tiền vệ Bruno Fernandes thể hiện sự ngạc nhên và thán phục bằng hai Emoji đáng yêu. Thậm chí chân sút người Bồ Đào Nha còn chẳng thể nói nên lời với màn trình diễn của Lingard.

Luke Shaw cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ Lingard bằng 2 từ “Love that” (Yêu rồi)

Đội trưởng của MU là Harry Maguire cũng không thể tin nổi với màn tỏa sáng của Lingard trong màu áo mới. Anh gửi 2 emoji đóm lửa cho Lingard tượng trưng cho 2 bàn thắng. Trong khi đó Marcus Rashford gửi lời: "Chúc mừng nhé người anh em".

Về phần Lingard, sau màn ra mắt như mơ, Lingard đã đăng tải trên mạng xã hội Twitter của mình dòng trạng thái: “Khởi đầu hoàn hảo. 2 bàn. 3 điểm”, cùng hashtag thương hiệu Jlingz.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.