Bất ngờ với cái tên khiến Arteta chưa “hài lòng” tại Arsenal

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 16:17
5 /5 của 1 đánh giá

Dù vẫn đang là nhân tố quan trọng của đội bóng ở mùa giải năm nay song trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Mikel Arteta vẫn lên tiếng “khích tướng” một cầu thủ đồng thời khẳng định anh cần phải cố gắng hơn trong thời gian tới.

Cái tên đang được nhắc tới chính là Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo người Gabon là đội trưởng của Arsenal, tuy nhiên màn trình diễn mà anh thể hiện kể từ đầu mùa là không thực sự ổn định.

Chính điều đó khiến cho Arsenal giờ chỉ đang dậm chân ở vị trí thứ 10 tại giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Trên thực tế, cầu thủ 31 tuổi đã có 14 pha lập công sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng. Đây là thành tích không đến nỗi nào. Dù vậy, so với các mùa giải trước đó, con số ấy rõ ràng là không thực sự ấn tượng.

Trong quãng thời gian gần đây, Aubameyang đang liên tục tỏa sáng với các bàn thắng cho Pháo thủ. 6 trận gần nhất, anh có 6 pha lập công. Bất chấp điều đó, phát biểu với truyền thông, Arteta vẫn lên tiếng chấn chỉnh đồng thời mong ngóng nhiều hơn ở chân sút này.

Dù đang có phong độ tốt trong quãng thời gian gần đây 

Cụ thể, ông cho biết: “Rõ ràng là những số liệu thống kê đã tốt hơn, những con số liên quan tới Aubameyang và những đóng góp cho đội bóng cũng đã lớn hơn. Tuy nhiên, tôi tin rằng cậu ấy có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. 

Cậu ấy cần giữ vững tâm lý. Chúng tôi luôn cần các cầu thủ thể hiện tối đa khả năng của họ. Nếu Aubameyang thi đấu tốt, đội bóng chắc chắn sẽ có những vị tốt hơn nhiều. Bởi vì trận đấu sẽ được quyết định ở vòng cấm của 2 đội bóng. 

Song Aubameyang vẫn bị Arteta "nắn gân" 

Những gì mà Aubameyang tạo ra trong vòng cấm của đối thủ sẽ mang tới nhiều thay đổi cho trận đấu. Hiện tại, cậu ấy đang hạnh phúc và có được sự tự tin. Vì thế, cậu ấy cần duy trì điều đó”.

Quả thực, với việc là chủ công của Arsenal, Aubameyang chắc chắn sẽ nhận được nhiều kỳ vọng từ HLV cũng như các fan hâm mộ. Trước mắt đội bóng thủ đô London là màn so tài với Olympiacos tại lượt đi vòng 1/8 Europa League diễn ra trên sân khách vào rạng sáng ngày 12/3.

Video highlight Burnley vs Arsenal - ngoại hạng Anh vòng 27

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.